Tin mới

Mỹ Tâm công khai hình ảnh quá khứ, nhan sắc sau 29 năm khiến ai nấy trầm trồ

Thứ tư, 17/01/2024, 14:30 (GMT+7)

Đón tuổi mới, Mỹ Tâm chia sẻ lại khoảnh khắc của 29 năm trước và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng cũng như người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Mỹ Tâm đã đăng tải khoảnh khắc đón sinh nhật của mình từ 29 năm trước. Đăng tải khoảnh khắc này "họa mi tóc nâu" viết: "Ngày ấy và bây giờ... 1995 - 2024".

 Mỹ Tâm đăng ảnh 'ngày ấy - bây giờ'. Ảnh: FBNV
 Mỹ Tâm đăng ảnh "ngày ấy - bây giờ". Ảnh: FBNV

Trong bức ảnh được Mỹ Tâm so sánh, cùng một góc chụp, một hành động cắt bánh thế nhưng đã mang đến cho cư dân mạng cũng như người hâm mộ nhiều bất ngờ. Qua 29 năm, nhan sắc Mỹ Tâm trưởng thành hơn, song ấn tượng hơn cả chính là nhan sắc trẻ trung với đường nét gương mặt không có quá nhiều thay đối so với thuở xưa. Chính sự trẻ trung theo năm tháng mà Mỹ Tâm dành về nhiều lời ngợi khen, ngưỡng mộ của không ít người.

Ở tuổi 43, Mỹ Tâm không chỉ xinh đẹp, trẻ trung mà còn có sự nghiệp âm nhạc huy hoàng, rực rỡ. Trong suốt hơn 2 thập kỷ đi theo con đường ca hát, Mỹ Tâm đã mang đến cho công chúng hình ảnh một "họa mi tóc nâu" tài năng, tâm huyết, luôn hết mình vì sự nghiệp. Tập trung phát triển bản thân trên con đường âm nhạc, Mỹ Tâm đưa tên tuổi mình đi lên bằng chính tài năng của bản thân, nói không với thị phi, ồn ào khi trở thành nữ ca sĩ có đời sống trong sạch bậc nhát Vbiz trong hơn 2 thập kỷ qua.

Mỹ Tâm nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung dù ở tuổi 43. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung dù ở tuổi 43. Ảnh: FBNV

Sự nghiệp huy hoàng, được công chúng yêu mến, đồng nghiệp ngưỡng mộ và nể phục, song Mỹ Tâm ở tuổi 43 vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân. Kể từ khi kết hợp với nhau trong MV Đừng hỏi em năm 2018, nghi vấn hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dấy lên. Sau đó liên tiếp những hình ảnh thân mật của cả hai được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nghi vấn này càng dâng cao.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên trước những đồn đoán cũng như thắc mắc từ công chúng, Mỹ Tâm đều phủ nhận chuyện hẹn hò và dừng lại ở mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Song bất chấp những phủ nhận này, người hâm mộ vẫn tích cực "đẩy thuyền" Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, hy vọng cả hai trở thành một cặp trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm