Tin mới

Myra Trần là ai? Myra Trần nghi ngờ là Lady Mây trong 'Ca sĩ mặt nạ'

Thứ bảy, 19/11/2022, 19:03 (GMT+7)

Myra Trần là ai? Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát 'khủng' từng thể hiện đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc trong nước lẫn quốc tế nghi ngờ chính là Lady Mây trong Ca sĩ mặt nạ.

Myra Trần là ai?

Myra Trần là ca sĩ trẻ người Việt Nam sở hữu giọng hát cao nội lực. Cô là quán quân của Nhân tố bí ẩn 2016 và từng lọt top 40 cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ. 

Myra Trần là ai? Ảnh: Internet
Myra Trần là ai? Ảnh: Internet

Tiểu sử Myra Trần

Tên thật: Trần Minh Như

Sinh năm: 3/6/ 1999

Tuổi: 23

Quê quán: An Giang

Nơi sinh sống: Santa Ana, California, Mỹ

Facebook: Đang cập nhật

Ca sĩ Myra Trần. Ảnh: Internet
Ca sĩ Myra Trần. Ảnh: Internet

Cuộc đời của nữ ca sĩ Myra Trần

Từ nhỏ, Myra Trần đã dành tình yêu đến âm nhạc và thể hiện tố chất của mình khi tham gia vào các cuộc thi cấp phường, xã và cấp tỉnh. Năm 16 tuổi, Myra Trần đăng ký dự thi Nhân tố bí ẩn X-Factor 2016 và chiến thắng cuộc thi bằng chính tài năng của mình. Từ đó, cô bắt đầu nhận được sự công nhận của đông đảo khán giả và thu về không ít người hâm mộ.

Myra Trần là ai? Myra Trần nghi ngờ là Lady Mây trong 'Ca sĩ mặt nạ' - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau 2 năm hoạt động ở Việt Nam, năm 2018, Myra Trần cùng gia đình sang Mỹ định cư. Tại Mỹ, cô tiếp tục hiện diện tại chương trình America Idol 2019. Hiện tại cô đang hoạt động ở trung tâm Paris By Night.

Con đường trở thành quán quân X-Factor của Myra Trần

Myra Trần tham gia The X-Factor 2016 với tài năng ca hát. Bằng tiết mục Listen, cô nàng đã hoàn toàn chinh phục được 4 vị giám khảo. Vào những vòng thi tiếp theo, Myra Trần có sự thể hiện ấn tượng nhiều bài hát như Mama Knows Best, I Have Nothing, Trên Đỉnh Phù Vân, Đá Trông Chồng,… Tất cả đều được cô thể hiện rất xuất sắc và trôi chảy.

Sau đó, Myra Trần tiếp tục nhận được bình chọn vô cùng áp đảo lên đến 41% sau màn trình diễn mashup Focus – Problems (Ariana Grande). Dù vậy, cô vẫn bị Thanh Lam cùng rất nhiều người theo dõi thẳng thắn chê là quá lạm dụng nốt cao gây chói tai. Mặc dù vậy cô vẫn trở thành quán quân của cuộc thi.

Myra Trần tại America Idol 2019 khiến Katy Perry 'trố mắt'

Tại America Idol 2019, sự hiện diện của Myra Trần đã khiến cả ba vị bạn giám khảo Lionel Richie, Katy Perry và Luke Bryan bất ngờ. Họ còn phấn khích hơn khi cô cất giọng hát ca khúc One Night Only.

Myra Trần tại American Idol 2019. Ảnh: Internet
Myra Trần tại American Idol 2019. Ảnh: Internet

Đặc biệt với Katy Perry, cô đã phải cũng phải “trố mắt” trước màn trình diễn xuất sắc của cô gái Việt Nam này. Sau hành trình tại cuộc thi, Myra Trần dừng ở top 40 chung cuộc và trở thành thí sinh Việt Nam đầu tiên đạt được thành tích này.

Myra Trần bị nghi ngờ là Lady Mây trong Ca sĩ giấu mặt

Trong chương trình Ca sĩ giấu mặt, sự hiện diện của một nữ ca sĩ với tên gọi Lady Mây nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả bởi giọng hát biến hóa và đầy nội lực. Và với những diễn biến trên sân khấu cũng như ngoài hậu trường của cuộc thi này, Lady Mây được khán giả dự đoán chính là Myra Trần.

Myra Trần được cho là Lady Mây. Ảnh: Internet
Myra Trần được cho là Lady Mây. Ảnh: Internet

Căn cứ đầu tiên để đưa ra được dự đoán này chính là việc Lady Mây sở hữu chất giọng Soprano hiếm có mà ở Việt Nam chỉ có Hương Tràm, Hồ Quỳnh Hương, Myra Trần và Uyên Linh sở hữu chất giọng này.

Đặc biệt với những khán giả biết về thanh nhạc, nhận ra rằng những nốt cao như F#5, G#5 và cộng hưởng tốt đến F5 hoàn toàn trùng khớp với chất giọng của Myra Trần.

Bên cạnh vấn đề thanh nhạc, điều khiến nhiều người chắc nịch về việc Myra Trần chính là Lady Mây là do một đoạn video mà cô giáo thanh nhạc Mỹ Ngọc đăng tải. Cụ thể nữ giảng viên thanh nhạc Mỹ Ngọc đã đăng tải đoạn video đang tập hát ca khúc Cám Dỗ cho tiết mục vừa lên sóng tập 14 vừa qua. Nữ ca sĩ dù đã được Mỹ Ngọc dùng biểu tượng Lady Mây che lại. Nhưng vì bất cẩn mà có một đoạn video nhỏ biểu tượng biến mất. Và tất cả mọi người đã nhìn ra người trong video chính là Myra Trần.

Myra Trần là ai? Myra Trần nghi ngờ là Lady Mây trong 'Ca sĩ mặt nạ' - Ảnh 2

Mặc dù đoạn video đã được xóa đi nhanh chóng sau đó nhưng nhiều người đã chụp lại màn hình khoảnh khắc này và chia sẻ rộng rãi trên MXH. 

Trước những quan điểm chỉ trích gay gắt từ phía cư dân mạng, truyền thông đã cố gắng liên lạc đến Mỹ Ngọc nhưng cô nàng từ chối đưa ra phát ngôn. Về phía ekip chương trình The Masked Singer cũng không đưa ra bất kỳ thông tin gì liên quan.

Dù đã lộ diện trước mặt công chúng và nhiều người cho rằng Myra Trần sẽ rời chương trình sớm. Thì mới đây vòng bán kết Lady Mây vẫn thành công đứng nhất với lượt bình chọn khủng. Có thể thấy khán giả rất yêu mến Myra Trần và không muốn cô nàng rời cuộc thi này sớm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cùng bước ra từ Ca sĩ mặt nạ, Lady Mây Myra Trần thành công hơn O Sen Ngọc Mai?

Dù Myra Trần bước ra từ cuộc thi The Masked Singer - Ca sĩ mặt nạ với những vị trí thấp hơn O Sen Ngọc Mai thế nhưng tên tuổi lại không hề kém cạnh.