Tin mới

Cùng bước ra từ Ca sĩ mặt nạ, Lady Mây Myra Trần thành công hơn O Sen Ngọc Mai?

Thứ ba, 07/02/2023, 16:22 (GMT+7)

Dù Myra Trần bước ra từ cuộc thi The Masked Singer - Ca sĩ mặt nạ với những vị trí thấp hơn O Sen Ngọc Mai thế nhưng tên tuổi lại không hề kém cạnh.

Thời điểm Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Việt Nam đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình, mạng xã hội, bên cạnh cái tên O Sen thì Lady Mây mới chính là giọng ca được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Sở hữu giọng ca đầy nội lực, biến những bài hát cũ thành hit, cô gái nhỏ nhắn Myra Trần đã cho khán giả thưởng thức âm nhạc một cách đã tai.

Cùng bước ra từ Ca sĩ mặt nạ, Lady Mây Myra Trần cho thấy thành công hơn O Sen Ngọc Mai?
Cùng bước ra từ Ca sĩ mặt nạ, Lady Mây Myra Trần cho thấy thành công hơn O Sen Ngọc Mai?

Không giành quán quân của cuộc thi thế nhưng tên tuổi của Myra Trần lại lên như diều gặp gió. Nữ ca sĩ đắt show hơn, lịch trình cũng bận rộn hơn khi liên tục bay qua bay lại giữa Mỹ và Việt Nam để tham gia các show nhạc. Sau khoảng thời gian trầm lắng thì đây mới chính là thời điểm cô hoạt động vô cùng năng suất, hạnh phúc vì được nhiều người yêu thương. Đắt show đồng nghĩa với thu nhập của Lady Mây cũng tăng lên đáng kể.

Nữ ca sĩ tiết lộ cô đắt show hơn
Nữ ca sĩ tiết lộ cô đắt show hơn
Cát-xê tăng gấp đôi
Cát-xê tăng gấp đôi

Mới đây chia sẻ trên Viez, Lady Mây Myra Trần đã tiết lộ về thu nhập của mình. Theo đó cô cho biết giá show diễn đã tăng lên gấp đôi: "Ngày nào tôi cũng đi hát, sức khỏe cũng khá ok. Cát-xê thì phải tùy show, cân đối từng chương trình, không thể hét giá trên trời được. Để ước chừng thì chắc là gấp đôi".

Cùng bước ra từ Ca sĩ mặt nạ, Lady Mây Myra Trần thành công hơn O Sen Ngọc Mai? - Ảnh 1
 
Cùng bước ra từ Ca sĩ mặt nạ, Lady Mây Myra Trần thành công hơn O Sen Ngọc Mai? - Ảnh 2
 

Cách đây không lâu, giọng ca Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu cũng chia sẻ trên Tri thức và Cuộc sống rằng mặc dù giá cát-xê cao hơn nhưng chi phí đầu tư của cô cũng cao hơn do trang phục, make up... cần chỉnh chu hơn. Và đặc biệt việc đi lại cũng vừa mất thời gian cũng như kinh phí.

Nữ ca sĩ trẻ bộc bạch: "Thực sự không cao hơn thì là mình nói xạo nhưng Myra là người biết cân chỉnh sao cho phù hợp với từng show diễn. Bên cạnh đó, mình cũng cần đầu tư về trang phục, make up... để ngày càng hoàn thiện hơn".

Myra Trần giành quán quân Nhân Tố Bí Ẩn 2016
Myra Trần giành quán quân Nhân Tố Bí Ẩn 2016
Cô xuất hiện nhiều hơn trên các show diễn tại nước ngoài với nghệ danh Myra Trần
Cô xuất hiện nhiều hơn trên các show diễn tại nước ngoài với nghệ danh Myra Trần

Myra Trần tên đầy đủ là Trần Minh Như, cô sinh năm 1999. Nữ ca sĩ trẻ lần đầu được khán giả biết đến khi xuất hiện trước công chúng trong chương trình Nhân Tố Bí Ẩn 2016 (X-Factor). Dù xuất sắc giành được ngôi vị quán quân nhưng sau cuộc thi, giọng ca 9x vẫn không tạo được dấu ấn trong lòng khán giả, cô dần nhạt nhòa trong thị trường nhạc Việt.

Cùng bước ra từ Ca sĩ mặt nạ, Lady Mây Myra Trần thành công hơn O Sen Ngọc Mai? - Ảnh 3
 

Sau đó, Minh Như tập trung cho việc học tập và cô xuất hiện nhiều hơn trên các show diễn tại nước ngoài với nghệ danh Myra Trần. Dường như cái duyên trên đất Mỹ đã giúp Myra Trần một lần nữa kéo hào quang về phía mình. Cô khá đắt show, thường hợp tác cùng các bậc tiền bối trong nghề cho đến khi tham gia Ca sĩ mặt nạ.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news