Tin mới

Hải Vót là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của nam tiktoker

Thứ sáu, 04/11/2022, 11:15 (GMT+7)

Diễn viên, tiktoker Hải Vót là ai? Tiểu sử, đời tư, sự nghiệp của tiktoker Hải Vót được tặng 15 cây xăng.

Tiktoker Hải Vót là ai?

Hải Vót là ai? Ảnh: FBNV
Hải Vót là ai? Ảnh: FBNV

Hải Vót đến từ Thái Bình, là Tiktoker, diễn viên được Cộng đồng mạng quan tâm và yêu mến. 

Tiểu sử tiktoker Hải Vót

Tiktoker Hải Vót tên thật là gì?

Tiktoker Hải Vót tên thật là Phạm Duy Hải, thuộc Cung hoàng đạo Song Tử. Quê quán của Hải Vót ở Thái Bình.

Hải Vót sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi?

Tiktoker Hải Vót sinh ngày 9 tháng 6 năm 2000, 22 tuổi.

Tài khoản MXH của Hải Vót

Facebook: Đang cập nhật

Tiktok: Đang Cập nhật

Youtube: Đang cập nhật

Hành trình sự nghiệp diễn viên, tiktoker Hải Vót

Hải Vót từ bé đã có tình yêu dành cho nghệ thuật, niềm đam mê diễn xuất của anh vì thế cũng lớn dần lên theo năm tháng. Thông qua MXH Tiktok, Hải Vót nhanh chóng phát huy được những sở trường của mình với lối nói chuyện duyên dáng, cùng biểu cảm gương mặt phong phú, đa dạng. 

Hải Vót là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của nam tiktoker - Ảnh 1

Với sự đầu tư cho kênh tiktiok của mình, Hải Vót đã nhanh chóng thu về 1.2 triệu Follower với hơn 28.6 triệu thích và trở thành một trong những hot tiktoker nổi bật.

Không chỉ dừng lại với vai trò tiktoker, Hải Vót còn tích cực phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực diễn xuất khi đăng ký tham gia khá nhiều cuộc thi. Năm 2020, anh tham gia cuộc thi Lõ võ tiếu lâm và vượt qua nhiều vòng thi đấu, đối thủ để tới vòng được vòng Tứ đẳng và thu về giải thưởng 6 triệu đồng.

Hải Vót là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của nam tiktoker - Ảnh 2

Tháng 2/2022, tiktoker Hải Vót tiếp tục xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt chương trình "Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup". Với phong cách trẻ trung, năng động cùng sự chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ cho ngoại hình, anh chàng diễn viên hài trẻ tuổi Hải Vót đã nhận được rất nhiều sự chú ý.

Tháng 4/2022, tiktoker Hải Vót còn tham gia chương trình "Chân Ái" với mong muốn tìm được "nửa kia" để đồng hành cùng mình trên chặng đường phía trước. Kết thúc chương trình, tuy không may mắn tìm được một nửa của mình nhưng anh chàng đã có được những người bạn đáng quý.

Thời gian gần đây, tiktoker Hải Vót và tiktoker Mai Kim Liên thường xuyên có những màn kết hợp trong các clip hài hước về chuyện tình cảm lứa đôi và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đời tư diễn viên Hải Vót được nhà vợ tặng cây xăng

Chuyện tình Hải Vót và Mai Kim Liên

Những tưởng tiktoker Hải Vót và tiktoker Mai Kim Liên chỉ có sự kết hợp về mặt công việc, thế nhưng vào ngày 20/10 vừa qua, cả hai đã công khai khoảnh khắc cầu hôn độc đáo giữa ngã tư đường.

Hải Vót là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của nam tiktoker - Ảnh 3
Hải Vót - Mai Kim Liên vừa cầu hôn hôm 20/10 và thường xuyên có những clip hài hước. Ảnh: Chụp màn hình
Hải Vót - Mai Kim Liên vừa cầu hôn hôm 20/10 và thường xuyên có những clip hài hước. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, trong màn cầu hôn này, câu nói “Mười mấy cây xăng nhà em sẽ thuộc về anh” của Mai Kim Liên bất ngờ gây xôn xao mạng xã hội. Và rồi chỉ vài ngày sau đó, nam tiktoker cũng đã được bạn gái đưa đi thăm quan cây xăng nhà mình.

Mới đây, cặp đôi này tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi Mai Kim Liên trao cho Hải Vót cả sổ đỏ. Trong clip cặp đôi đăng tải, khi được Mai Kim Liên yêu cầu nắm tay, Hải Vót đã nhanh chóng từ chối. Tuy nhiên, khi thấy bạn gái cầm sổ đỏ ra, nam TikToker liền thay đổi thái độ "nhanh như chớp" khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Mai Kim Liên là ai?

Mai Kim Liên là một tiktoker sở hữu khả năng ca hát ấn tượng. Với tài năng này, cô thường xuyên cover các bài hát nổi tiếng trên mạng xã hội. Bên cạnh khả năng ca hát, cô nàng còn sở hữu khiếu giao tiếp cực kỳ hài hước, đáng yêu.

Mai Kim Liên. Ảnh: internet
Mai Kim Liên. Ảnh: internet

Với ngoại hình dễ thương cùng những màn cover cực ấn tượng, cư dân mạng không khỏi thích thú với những clip của cô nàng. Đặc biệt trong mỗi livestream của mình, tiktoker Mai Kim Liên còn lan tỏa năng lượng tích cực, sự vui tươi của mình đến mọi người. Cũng chính vì thế, vợ Hải Vót đang ngày một nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng.

Một số ca khúc cover làm nên tên tuổi của tiktoker Mai Kim Liên có thể kể đến như Yêu là cưới Mai Kim Liên, Cưa là đổ Mai Kim Liên, Cưới nhau đi Mai Kim Liên,…

Một số hình ảnh của tiktoker Hải Vót:

Hải Vót là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của nam tiktoker - Ảnh 4
Hải Vót là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của nam tiktoker - Ảnh 5
Hải Vót là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của nam tiktoker - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hải Vót tiktoker