Tin mới

Năm Nhâm Dần, đây là tuổi tiền vào như nước nhờ cát tinh chiếu mệnh

Thứ năm, 17/02/2022, 16:16 (GMT+7)

Được cát tinh chiếu mệnh, tuổi Đinh Sửu nam mệnh năm nay cầu tài được tài, cầu lộc được lộc. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cẩn trọng vì có một tháng hạn.

Trong năm Nhâm Dần 2022, tuổi 1997 nếu là nam mệnh sẽ cực kỳ may mắn, tiền vào như nước. Theo Tử vi Phong thủy, trong năm nay, nam Đinh Sửu 1997 sẽ có sao Thái Âm chiếu mệnh. Trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, sao Thái Âm chủ về tài lộc. Khi chủ mệnh gặp sao Thái Âm thì mọi việc hanh thông, thuận lợi, đặc biệt là tiền bạc sẽ may mắn hơn rất nhiều.

Nam Đinh Sửu năm nay sẽ gặp rất nhiều may mắn về đường tài lộc nhờ sao Thái Âm chiếu mệnh. Ảnh minh họa: Internet
Nam Đinh Sửu năm nay sẽ gặp rất nhiều may mắn về đường tài lộc nhờ sao Thái Âm chiếu mệnh. Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, với nữ mệnh Đinh Sửu thì năm nay xấu hơn một chút bởi các bạn gặp sao Thái Bạch. Trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn thì Thái Bạch là một trong những hung tinh mạnh nhất. Dân gian hay có câu "Sao Thái Bạch quét sạch nhà cửa" để chỉ những thiệt hại mà mệnh chủ đối mặt khi gặp phải sao này. Khi bị sao Thái Bạch chiếu mệnh, nữ Đinh Sửu dễ bị hao tài tốn của, làm ăn thua lỗ, trắc trở, dễ bị tiểu nhân ngáng đường, dễ vướng lao lý. Về sức khỏe cũng dễ bị suy giảm, hay ốm đau, gặp tai nạn. Các bạn phải đặc biệt chú ý vào khoảng tháng 5, tháng 6 Âm lịch.

Ngược lại, nữ Đinh Sửu lại gặp hạn Thái Bạch nên cần hết sức cẩn trọng.
Ngược lại, nữ Đinh Sửu lại gặp hạn Thái Bạch nên cần hết sức cẩn trọng.

Xét trong 12 tháng Âm lịch thì tháng 6 là thời gian xấu nhất đối với tuổi Đinh Sửu trong năm nay bởi đây là tháng Mùi. Trong tử vi phong thủy, Sửu và Mùi tương xung với nhau. Vì vậy, trong khoảng thời gian năm xung tháng hạn này, tuổi Sửu nói chung và Đinh Sửu 1997 nói riêng cần hết sức cẩn trọng.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Tuổi Quý Dậu 1993 có đường tài lộc cực xấu trong năm nay

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news