Tin mới

Biên kịch từng chê bai Dương Mịch 'lột xác' soái ca không kém Tống Uy Long, Hứa Khải

Thứ sáu, 20/08/2021, 15:44 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của biên kịch lừng danh Vu Chính khiến nhiều người ngỡ ngàng vì soái ca không kém dàn 'gà cưng' Tống Uy Long, Hứa Khải nhưng sự thật sau đó mới bất ngờ.

Dù không phải ngôi sao đình đám nhưng tên tuổi của Vu Chính nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Mới đây, Biên kịch Vu Chính đăng trên douyin với tạo hình mới cắt tóc của mình. Lập tức, dân mạng tỏ ra khá ngạc nhiên và cho rằng Vu Chính ốm xuống nhìn soái hẳn ra, nhưng cũng có nhiều người không tin đây là Vu Chính.

Hình ảnh mới nhất của Vu Chính khiến nhiều người bất ngờ.
Hình ảnh mới nhất của Vu Chính khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, không lâu sau đó Vu Chính đã bị "bóc phốt" chuyện dùng ứng dụng đang thịnh hành hiện nay chính là FacePlay.

Vu chính là biên kịch, đạo diễn lừng danh của showbiz Hoa ngữ với nhiều bộ phim làm nên tên tuổi các diễn viên như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đồng Lệ Á,...Không chỉ các nữ diễn viên mà đến nam diễn viên đóng phim của Vu Chính cũng lên như diều gặp gió như Hoắc Kiến Hoa, Hứa Khải, Phùng Thiệu Phong, TRần Hiểu.... 

Vu Chính là biên kịch nổi danh của Cbiz.
Vu Chính là biên kịch nổi danh của Cbiz.

Dù mới ở tuổi 43 nhưng Vu Chính đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá. Tuy nhiên, song hành với nó cũng không ít thị phi. Không chỉ bị tố sản xuất bộ phim Cung tỏa tâm ngọc mang nhiều nét  tương đồng với tác phẩm Bộ bộ kinh tâm của nữ văn sĩ Đồng Hoa mà còn bị tố đạo nhái cốt truyện Mai hoa lạc của nữ văn sĩ Quỳnh Dao. Điều này đã khiến nam biên kịch lừng danh bị thua kiện và bộ phim "Cung tỏa liên thành" chính thức bị cấm chiếu. 

Đặc biệt, người đàn ông này còn có biệt danh "thím Vu" vì tính cách chanh chua, đàn bà khi không tiếc lời chê bai Sao Hoa Ngữ . Trong đó, Dương Mịch, Mã Tư Thuần bị chê diễn dở, Châu Tấn bị chê già, Lâm Tâm Như bị tố "ăn cắp" tác phẩm,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news