Tin mới

10 nữ thần Cbiz hóa 'hồng y nữ tử' cổ trang: Dương Mịch, Nhiệt Ba kinh tài tuyệt diễm nhưng trùm cuối mới ma mị

Thứ năm, 19/08/2021, 10:12 (GMT+7)

Vốn là những mỹ nhân tạo hình cổ trang xinh đẹp nhưng Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Thấm,... khiến người hâm mộ bị mê hoặc.

Dương Mịch vẫn trùm của những trang phục cổ trang. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Dương Mịch còn cực kỳ thần thái như tiên tử trong những tạo hình mỹ nữ cổ trang như thế này. Đặc biệt, hồng y làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của tiểu hoa đán thế hệ 8x.
Dương Mịch vẫn trùm của những trang phục cổ trang. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Dương Mịch còn cực kỳ thần thái như tiên tử trong những tạo hình mỹ nữ cổ trang như thế này. Đặc biệt, hồng y làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của tiểu hoa đán thế hệ 8x.
Bành Tiểu Nhiễm gây ấn tượng với trang phục màu đỏ trong phim 'Đông Cung'. Nàng Tiểu Phong. Vẻ đẹp của Bành Tiểu Nhiễm được nâng lên tầng cao mới trong sắc đỏ trên màn ảnh.
Bành Tiểu Nhiễm gây ấn tượng với trang phục màu đỏ trong phim "Đông Cung". Nàng Tiểu Phong. Vẻ đẹp của Bành Tiểu Nhiễm được nâng lên tầng cao mới trong sắc đỏ trên màn ảnh.
Cúc Tịnh Y cũng là mỹ nhân xinh đẹp đặc biệt trong trang phục màu đỏ càng làm nổi bật lên làn da trắng mịn,nõn nà. Thế nhưng, 'mỹ nữ 4000 năm' của Cbiz lại liên tục bị chê trang điểm như hát tuồng thậm chí biểu cảm một màu chưa bao giờ thay đổi.
Cúc Tịnh Y cũng là mỹ nhân xinh đẹp đặc biệt trong trang phục màu đỏ càng làm nổi bật lên làn da trắng mịn,nõn nà. Thế nhưng, "mỹ nữ 4000 năm" của Cbiz lại liên tục bị chê trang điểm như hát tuồng thậm chí biểu cảm một màu chưa bao giờ thay đổi.
Trương Hinh Dư xinh đẹp, khí phách trong trang phục đỏ ở 'Tư mỹ nhân'.
Trương Hinh Dư xinh đẹp, khí phách trong trang phục đỏ ở "Tư mỹ nhân".
Triệu Lệ Dĩnh trong trang phục màu đỏ ở phim Hữu Phỉ trở nên trẹ nhàng và mang khí chất như tiên tử hơn vẻ đẹp yêu mị ở 'Hoa Thiên Cốt'. Không thể phủ nhân, Triệu Lệ Dĩnh cũng là mỹ nhân vô cùng hợp với tạo hình cổ trang.
Triệu Lệ Dĩnh trong trang phục màu đỏ ở phim Hữu Phỉ trở nên trẹ nhàng và mang khí chất như tiên tử hơn vẻ đẹp yêu mị ở "Hoa Thiên Cốt". Không thể phủ nhân, Triệu Lệ Dĩnh cũng là mỹ nhân vô cùng hợp với tạo hình cổ trang.
Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là mỹ nhân Tân Cương sở hữu nhan sắc 'vạn người mê'. Xuất hiện trong trang phục tân nương ở Tam sinh tam thế, Địch Lệ Nhiệt Ba càng tôn lên được khí chất cao quý của mình khiến khán giả mê đắm.
Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là mỹ nhân Tân Cương sở hữu nhan sắc "vạn người mê". Xuất hiện trong trang phục tân nương ở Tam sinh tam thế, Địch Lệ Nhiệt Ba càng tôn lên được khí chất cao quý của mình khiến khán giả mê đắm.
'Trần Thiên Thiên trong lời đồn' năm 2020 cũng biến Triệu Lộ Tư từ những vai thiếu nữ ngây thơ, trong sáng trở nên ma mị khiến khán giả nhớ mãi không quên.
"Trần Thiên Thiên trong lời đồn" năm 2020 cũng biến Triệu Lộ Tư từ những vai thiếu nữ ngây thơ, trong sáng trở nên ma mị khiến khán giả nhớ mãi không quên.
Trương Thiên Ái hóa nhân vật thái tử phi Trương Bồng Bồng trong phim 'Thái tử phi thăng chức ký' mang đến vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm với bộ cánh màu đỏ nổi bật.
Trương Thiên Ái hóa nhân vật thái tử phi Trương Bồng Bồng trong phim "Thái tử phi thăng chức ký" mang đến vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm với bộ cánh màu đỏ nổi bật.
Viên Băng Nghiên đúng chuẩn vẻ đẹp thanh thoát trong Lưu Lý Mỹ nhân sát khiến khán giả không rời mắt.
Viên Băng Nghiên đúng chuẩn vẻ đẹp thanh thoát trong Lưu Lý Mỹ nhân sát khiến khán giả không rời mắt.
Lý Thấm yêu mị trong sắc đỏ ở phim 'Sở Kiều truyện'. Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng sự 'lột xác' của Lý Thấm lấn át tất cả về sự ma mị, khí phách.
Lý Thấm yêu mị trong sắc đỏ ở phim "Sở Kiều truyện". Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng sự 'lột xác' của Lý Thấm lấn át tất cả về sự ma mị, khí phách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news