Tin mới

Nam ca sĩ nhà 600 tỷ tiết lộ ảnh hiếm thấy của nữ đại gia quyền lực đứng sau

Thứ năm, 28/05/2020, 14:37 (GMT+7)

Nam ca sĩ nhà 600 tỷ - Nathan Lee lần hiếm hoi tiết lộ khoảnh khắc trong quá khứ của người phụ nữ quyền lực đứng phía sau.

Mới đây, ca sĩ Nathan Lee hào hứng chia sẻ chân dung người phụ nữ quyền lực đứng sau khi còn trẻ. Người được nói đến ở đây chính là mẹ của Nathan Lee. Bức ảnh được chụp khi nam ca sĩ nhà 600 tỷ còn nhỏ được mẹ bế trên tay. Nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tươi rói của mẹ Nathan Lee trở thành tâm điểm của bức ảnh. Nam ca sĩ cũng sở hữu nhiều nét duyên của mẹ.

Ảnh hiếm thấy khi còn trẻ của người phụ nữ quyền lực luôn đứng sau hỗ trợ Nathan Lee. Ảnh internet

Được biết, bố mẹ của Nathan Lee là những nhân vật có tiếng tăm. Sinh ra đã ngậm thìa vàng, nam ca sĩ nhà 600 tỷ luôn khiến công chúng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Với Nathan Lee, bố mẹ là người ảnh hưởng nhiều đến tính cách và tình yêu âm nhạc của nam ca sĩ. Không đi theo con đường sự nghiệp của bố mẹ, Nathan Lee chọn cho mình một lối đi riêng với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt. Một điều may mắn đó là nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ của gia đình.

Nhan sắc hiện tại của mẹ Nathan Lee. Ảnh internet

Dù có điều kiện nhưng nam ca sĩ vẫn luôn tự kiếm tiền bằng chính khả năng của mình. Ngoài đam mê nghệ thuật, Nathan Lee còn kinh doanh bất động sản. Nam ca sĩ cho biết, sở hữu nhiều nhà ở nhiều nước khác nhau. Do bận rộn công việc kinh doanh nên Nathan Lee khá lười ra MV để phục vụ khán giả.

Nam ca sĩ cũng là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Nathan Lee từng bị dính nghi vấn là người tình của Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng về thông tin này. Trong một bài phỏng vấn gần đây, nam ca sĩ cho biết mình vẫn độc thân chưa tìm được người phụ nữ theo mong muốn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news