Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tung chiêu mới sau khi bị ông Vũ phũ phàng

Thứ năm, 28/05/2020, 11:05 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục có động thái bất ngờ, tung chiêu bài mới sau khi bị chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ coi như người dưng.

Sau thời gian bức xúc vì tuyên bố coi như người dưng từ phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã dành thời gian để phát triển công việc. Theo đó, thay vì ngồi một chỗ than thở, bất lực thì bà Thảo đã hành động. Bà chủ King Coffee táo bạo thử sức với mô hình kinh doanh hoàn toàn mới và lần đầu tiên xuất hiện trong thị trường cà phê. Đó chính là mô hình King Coffee Grab & Go. Đây là mô hình được vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ thử nghiệm đầu tiên tại Việt Nam.

Bà Thảo tung chiêu thức mới sau khi bị chồng cũ phũ phàng, coi như người dưng. Ảnh internet

Quyết định đầu tư táo bạo của bà Lê Hoàng Diệp Thảo giữa lúc kinh tế đang gặp nhiều khó khăn cho thấy sự quyết tâm chinh phục ngôi vương cà phê của bà Thảo. Nếu mô hình này hiệu quả, bà Thảo sẽ tiếp tục nhân rộng ra cả nước sau thời gian thử nghiệm.

Thời gian vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo dường như bị chồng cũ dồn vào thế bí. Hết bị từ chối quyền lợi tại Trung Nguyên rồi lại bị ông Vũ công khai chỉ là người dưng khi không còn là vợ chồng với nhau. Liên tiếp gặp chuyện buồn, bà Thảo từ bất mãn đã biến thành động lực để khẳng định vị thế của mình. Cùng với đó, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng tuyên bố sẽ lấy lại những gi đã mất sau vụ ly hôn lùm xùm này.

Hơn 2 năm qua, cả ông Vũ và bà Thảo vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Ảnh internet

Dù hết tình hết nghĩa nhưng vợ chồng ông Vũ, bà Thảo vẫn còn có sự gắn kết khác chính là 4 người con. Mối tình ngọt ngào từ khi còn tay trắng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã từng là niềm khao khát và sự ngưỡng mộ của biết bao người. Người đàn ông ấy đã dành không ít lời ngọt ngào với những bức thư tình cho người phụ nữ mà mình yêu. Thế nhưng, sau gần 2 thập kỷ bên nhau, ông Vũ, bà Thảo đã không thể bảo vệ được tình yêu ấy và đường ai nấy đi trong sự ồn ào, nuối tiếc và chưa thể tìm ra tiếng nói chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news