Tin mới

Trấn Thành bị bạn thân tiết lộ chuyện tình ái bí mật trong quá khứ

Thứ năm, 28/05/2020, 09:35 (GMT+7)

Anh Đức vô tình tiết lộ chuyện tình cảm bí mật của Trấn Thành trong quá khứ khi mới bước vào nghề khiến fan bất ngờ.

Mới đây, tham gia một chương trình truyền hình, Diễn viên Anh Đức đã có những chia sẻ thật lòng về tình bạn lâu năm với MC Trấn Thành. Nam diễn viên cho biết, anh và Trấn Thành thân nhau từ khi còn chưa nổi tiếng, mọi chuyện vui buồn đều kể cho nhau nghe, kể cả là chuyện tình cảm.

Anh Đức vô tình để lộ chuyện tình ái trong quá khứ của Trấn Thành. Ảnh internet

Đặc biệt, diễn viên Anh Đức tiết lộ, khi mới vào nghề, Trấn Thành có yêu một cô gái và người này cũng rất thân với bạn gái của Anh Đức khi đó. Hai cặp đôi thường xuyên đi chơi chung với nhau. Tuy nhiên, nam diễn viên giấu danh tính người con gái này. Chia sẻ của bạn thân Trấn Thành khiến fan bất ngờ vì nhắc đến chuyện tình của nam MC đình đám này thì người ta chỉ biết đến hai người đó là tình cũ Mai Hồ và người hiện tại là bà xã Hari Won. Công chúng không khỏi tò mò về danh tính người con gái thanh xuân của Trấn Thành là ai.

Đôi bạn thân nhiều năm trong showbiz. Ảnh internet

Trấn Thành vốn là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nam danh hài từng có mối tình ngọt ngào bên Mai Hồ trước khi lấy Hari Won. Sau khi kết hôn, Trấn Thành luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ trước tình yêu, sự quan tâm dành cho giọng ca "Anh cứ đi đi".

Không chỉ là người chồng quốc dân, Trấn Thành còn là một người bạn chân thành. Đó cũng là lý do vì sao, nam danh hài luôn được đồng nghiệp và đàn em yêu mến suốt nhiều năm qua. Đến nay, ông xã Hari Won vẫn đang là ngôi sao đa năng hot nhất nhì làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news