Tin mới

Nam chính Vườn Sao Băng bất ngờ thông báo 'đứa bé của tôi tới rồi'

Thứ tư, 08/02/2023, 14:25 (GMT+7)

Dòng thông báo ngắn của "Đạo Minh Tự" Ngôn Thừa Húc đang khiến cả Cnet xôn xao.

Nhắc tới phim thần tượng Đài Loan, chắc hẳn khán giả Việt thế hệ cuối 8x, đầu 9x đều không quên được tượng đài “Vườn Sao Băng”. Đó là thời điểm mà dòng phim này cực thịnh ở cả Trung Quốc lẫn châu Á.

Mới đây, nam diễn viên Ngôn Thừa Húc, người thủ vai Đạo Minh Tự trong Vườn Sao Băng đã đăng dòng chữ ngắn gọn "Đứa bé của tôi tới rồi" lên Weibo. Bài đăng nhanh chóng lên No.1 Hot search bảng giải trí của Weibo. Cư dân mạng hoang mang suy đoán nam chính Vườn Sao Băng đang học tập Hồ Ca, thông báo tin vui có con. Một số người thì cho rằng anh đang tuyên truyền cho bộ phim Hạ Hoa sắp lên sóng của mình, tuy nhiên cách giải thích này hơi khiên cưỡng.

Bài đăng ngắn của Ngôn Thừa Húc khiến cư dân mạng xôn xao.
Bài đăng ngắn của Ngôn Thừa Húc khiến cư dân mạng xôn xao.

Ngôn Thừa Húc sinh năm 1977, là một diễn viên, ca sĩ, nổi tiếng Đài Loan. Sau khi vang danh khắp châu Á, anh cùng các thành viên F4 còn lại của Vườn Sao Băng là Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào, Chu Hiếu Thiên tiếp tục hoạt động cùng nhau và cho ra đời 3 album phòng thu khác.

Sau khi rời F4, Ngôn Thừa Húc tiếp tục hoạt động solo ở cả mảng ca hát và phim ảnh. Từ năm 2008-2010, Ngôn Thừa Húc là một trong những thần tượng nổi tiếng và kiếm nhiều tiền nhất xứ Đài. Tuy nhiên, bước sang tuổi tứ tuần, sự nghiệp của anh đã xuống dốc. Những năm gần đây, Ngôn Thừa Húc quay trở lại đóng phim thần tượng nhưng không thể cạnh tranh được với những nam diễn viên trẻ đẹp mọc lên như nấm ở thời điểm hiện tại.

Nhóm F4 đình đám một thời
Nhóm F4 đình đám một thời

Về chuyện tình cảm, Ngôn Thừa Húc từng có chuyện tình ồn ào với siêu mẫu Lâm Chí Linh. Tuy nhiên, vì áp lực của ngành giải trí và công việc bận rộn, cuối cùng họ không thể ở bên nhau. Năm 2019, Lâm Chí Linh đã lên xe hoa với bạn trai kém tuổi người Nhật Bản. Từ đó đến nay, Ngôn Thừa Húc sống kín tiếng và không có thêm tin đồn tình cảm nào đáng chú ý.

Ngôn Thừa Húc từng là ngôi sao thần tượng nổi tiếng nhất Đài Loan một thời.
Ngôn Thừa Húc từng là ngôi sao thần tượng nổi tiếng nhất Đài Loan một thời.

Bài đăng của Ngôn Thừa Húc xuất hiện lúc này khiến nhiều người đồn đoán rằng anh đã âm thầm kết hôn, sinh con, giống như Hồ Ca. Cách đây ít ngày, Hồ Ca khiến dân tình một phen chếnh choáng khi đăng đàn thông báo đã kết hôn và có con gái. Vợ anh là người ngoài ngành giải trí nên mong mọi người không đào sâu để đảm bảo sự riêng tư cho cô. Nhưng chẳng bao lâu sau CDM đã phát hiện vợ Hồ Ca chính là Hoàng Hy Ninh, trợ lý lâu năm của nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news