Tin mới

Knet phản ứng gắt ngay trước ngày Seungri (Big Bang) ra tù

Thứ tư, 08/02/2023, 11:32 (GMT+7)

Cựu thành viên Big Bang, Seungri sắp ra tù sau một năm rưỡi thi hành án.

Cựu thành viên Big Bang , Seungri sẽ ra tù vào thứ Bảy, ngày 11/2 tới đây và CDM xứ Hàn đang có những phản ứng tiêu cực trước tin tức này. Trên các diễn đàn MXH, nhiều người bày tỏ lo lắng, sợ hãi về những gì mà cựu thần tượng có thể làm sau đó.

Ban đầu, Seungri nhận bản án 3 năm, nhưng sau đó được giảm một nửa khi nộp đơn kháng cáo. Vì vậy, thay vì ra tù vào năm 2024 thì anh sẽ mãn hạn trong năm nay.

Seungri sẽ ra tù vào ngày 11/2 tới đây.
Seungri sẽ ra tù vào ngày 11/2 tới đây.

Bản án giảm nhẹ dành cho Seungri

Tòa án tối cao Hàn Quốc đã tuyên 1 năm 6 tháng tù cho Seungri. Vì vậy, từ quân đội, anh ta được chuyển đến nhà tù dân sự sau khi nhận bản án cuối cùng.

Cựu thành viên Big Bang bị truy tố 9 tội danh, bao gồm xúi giục mại dâm bất hợp pháp, đánh bạc bất hợp pháp ở nước ngoài, phát tán nội dung đồi trụy, tham ô, đe dọa và hành hung. Seungri bị kết tội với tất cả những cáo buộc trong phiên tòa của tòa án quân sự và nhận bản án 3 năm tù. Nhưng sau khi nộp đơn kháng cáo, Tòa án quân sự đã giảm án xuống còn 1 năm rưỡi.

Phản ứng của người Hàn Quốc

Nhiều người Hàn Quốc đã có phản ứng về việc giảm án cho Seungri. Họ cho rằng mức án này quá nhẹ so với việc anh ta đã làm. Một số người lo sợ rằng cựu thần tượng có thể tiếp tục các hoạt động của mình hoặc tái phạm lần nữa.

Người Hàn không hài lòng với bản án 'quá nhẹ' mà cựu thành viên Big Bang phải lãnh. Họ tin rằng anh sẽ tái phạm sau khi ra tù.
Người Hàn không hài lòng với bản án "quá nhẹ" mà cựu thành viên Big Bang phải lãnh. Họ tin rằng anh sẽ tái phạm sau khi ra tù.

Trong một cuộc thảo luận trên Instagram do trang AllKpop lược dịch, CDM bàn tán rất nhiều về việc cực thành viên Big Bang sắp mãn hạn.

"Tôi hy vọng anh ấy không tiếp tục được lên sóng sau khi thời gian trôi qua".

"Tôi cảm thấy anh ta sẽ làm những điều tồi tệ hơn sau một thời gian nữa".

"Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, chúng ta đừng quên những gì anh ta đã làm".

"Anh ta cần phải rời khỏi Hàn Quốc và sống lặng lẽ ở một nơi khác".

"Hàn Quốc là một đất nước tuyệt vời để sống, bạn phạm những tội ác nghiêm trọng và chỉ bị tù 1 năm rưỡi".

"Anh ta nên ở tù ít nhất 3 năm nữa".

"Tôi vẫn ngạc nhiên mỗi khi thấy thời gian thụ án của anh ta cho 9 tội danh ngắn đến vậy".

"Anh ta sẽ bắt đầu tái xuất trên YouTube".

"Thời gian anh ta ngồi tù còn ngắn hơn cả nghĩa vụ quân sự bắt buộc".

"100% khả năng anh ta sẽ phạm tội tương tự lần nữa".

Từ năm 2013 đến 2017, cựu thần tượng đã 8 lần bị đưa ra xét xử về tội đánh bạc và sau đó bị kết án gần 2 năm tù giam. Vào thời điểm tuyên án, Seungri đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc, do đó anh ấy đã thi hành án trong một nhà tù quân sự trong suốt quá trình xét xử và sau khi tuyên án thì được chuyển đến một nhà tù dân sự.

Sau đó, anh ấy đã bị loại khỏi công tyYG Entertainment và không còn tư cách thành viên Big Bang.

(Theo Epicstream)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news