Tin mới

Nam diễn viên Song Hye Kyo hận thấu xương trong The Glory bị khui gia thế hầm hố

Thứ ba, 28/02/2023, 16:49 (GMT+7)

Nam phản diện gây ớn lạnh trong The Glory có xuất thân hoành tráng, Hầu hết các thành viên trong gia đình đều theo nghề luật sư hoặc ngành y.

Trong chương trình "Free Doctor" của đài tvN phát sóng ngày 27/2, thứ hạng các ngôi sao là "con út nhà tài phiệt" thực sự đã được tiết lộ. Park Sung Hoon, một dị nhân xuất thân từ gia đình ưu tú được xướng tên ở vị trí thứ 6.

Ngoài đời, Park Sung Hoon là một công tử 'ngậm thìa vàng' đích thực.
Ngoài đời, Park Sung Hoon là một công tử "ngậm thìa vàng" đích thực.

Park Sung Hoon gần đây hóa thân thành nhân vật phản diện Jeon Jae Joon trong bộ phim truyền hình The Glory của Netflix. Giờ đây, anh chàng trở thành tâm điểm khi thân thế được hé lộ. Theo đó, gia đình Park Sung Hoon thuộc tầng lớp trí thức cao và khá giả. Hầu hết các thành viên trong nhà đều tốt nghiệp trường luật hoặc trường y.

Một phóng viên giải trí cho biết: "Anh ấy là một trong những diễn viên được mong đợi nhất năm nay. Park Sung Hoon đóng vai Jeon Jae Joon, con trai một chaebol được thừa hưởng một sân golf từ bố mình. Ngoài đời, anh cũng là con trai một gia đình giàu có. Ngoại trừ Park Sung Hoon, hầu hết các thành viên trong gia đình đều học tại trường luật và trường y".

Phóng viên này nói thêm: "Vì vậy, Park Sung Hoon được đặt biệt danh là "dị nhân" trong gia đình vì tất cả họ đều thắc mắc "Làm thế nào mà lại có một đứa trẻ với năng khiếu khác biệt sinh ra từ gene của chúng ta?". Điều quan trọng là Park Sung Hoon có thể đạt được thành công trong lĩnh vực của mình nhờ tài năng thiên bẩm. Anh cũng nhận được sự hỗ trợ hết mình từ bố mình".

Nam diễn viên đang gây ấn tượng với vai phản diện trong The Glory.
Nam diễn viên đang gây ấn tượng với vai phản diện trong The Glory.

Ở vị trí thứ 5 là P.O (Pyo Ji Hoon), cựu thành viên Block B. Bố anh đang điều hành cửa hàng miễn thuế trực tuyến đầu tiên của Hàn Quốc. Trong gia đình còn có Pyo Jin In, một chuyên gia sức khỏe tâm thần nổi tiếng.

Vị trí thứ 4 thuộc về Yook Sung Jae, thành viên nhóm BTOB. Bố anh là đại diện một công ty sản xuất linh kiện chân không.

Ca sĩ Lee Sang Soon đứng ở vị trí thứ 3 khi có ông ngoại là chủ nhà hàng H BBQ House ở Haeundae, Busan với Doanh thu hơn 10 tỷ won hàng năm.

Vị trí số 1 thuộc về Son Seok Gu, người đã từng là Giám đốc điều hành của công ty sản xuất máy công cụ G ở Daejeon trước khi ra mắt với tư cách là một diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news