Tin mới

Song Joong Ki đột ngột nói về vợ, lý do đằng sau đơn giản đến bất ngờ

Thứ ba, 28/02/2023, 14:47 (GMT+7)

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí, Song Joong Ki đã thẳng thắn bác bỏ mọi tin đồn liên quan đến vợ.

Mới đây, Song Joong Ki đã trải lòng về vợ, Katy Louise Saunders. Sau khi chính thức công khai chuyện cưới xin, Song Joong Ki và công ty quản lý giữ im lặng trước mọi tin đồn liên quan đến mình. Việc nam diễn viên đột ngột thay đổi thái độ, lên tiếng làm rõ mọi chuyện đã thu hút sự chú ý của CDM.

Vào tháng 12/2022, Song Joong Ki vướng vào tin đồn hẹn hò ngay sau khi bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt kết thúc. Nam diễn viên cũng nhanh chóng thừa nhận. Thời điểm đó, người tình của anh được tiết lộ là Katy Louise Saunders, cô đã tháp tùng anh trong chuyến công tác nước ngoài. Tin đồn kết hôn và mang thai xuất hiện, bắt đầu từ lời kể của các nhân chứng. Nhưng công ty đại diện của Song Joong Ki nhắc lại lập trường của mình: "Chúng tôi chỉ có thể xác nhận sự thật rằng họ đang hẹn hò”.

Hai vợ chồng Song Joong Ki xuất hiện tại sân bay, chuẩn bị ra nước ngoài đóng phim.
Hai vợ chồng Song Joong Ki xuất hiện tại sân bay, chuẩn bị ra nước ngoài đóng phim.

Theo những gì được biết, Katy sinh năm 1984 và hơn Song Joong Ki 1 tuổi. Cô sinh ra tại Anh, bố là người Anh, mẹ là người Colombia. Cựu diễn viên tốt nghiệp đại học Bocconi danh tiếng. Tại Hàn Quốc, nhiều tin đồn về Katy xuất hiện. Một số người cho rằng bố cô làm việc trong ngành quốc phòng còn mẹ là một người mẫu nổi tiếng. Ngoài ra, tại thời điểm Song Joong Ki thừa nhận hẹn hò, tin đồn Katy đã sinh 2 con cho bạn trai cũ, những đứa trẻ đang sống cùng bố cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng.

CDM Hàn Quốc nhắc đến tin đồn tái hôn của Katy và Song Joong Ki nhưng công ty quản lý của nam diễn viên không phản hồi. Dù có cơ hội giải thích nhưng anh vẫn ngậm miệng vì vợ, người hiện đã giải nghệ và chọn cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, không phải tin đồn nào cũng sai sự thật. Trong số đó, tin Katy đang mang thai được xác nhận. Song Joong Ki đã chia sẻ thông tin tái hôn và việc Katy đang mang thai thông qua fancafe của mình vào tháng 1 năm nay.

Kể từ đó, những tin đồn xung quanh Katy ngày càng nhiều. Vì là vợ hai của Song Joong Ki, nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc nên việc cô thu hút sự chú ý là điều đương nhiên. Tuy nhiên, công ty quản lý của Song Joong Ki một lần nữa đóng cửa và thắt chặt an ninh. Họ nhấn mạnh rằng rất khó để xác minh bất kỳ sự thật nào. Đặc biệt, vì Song Joong Ki không thực hiện cuộc phỏng vấn thông thông cho phần cuối bộ phim nên cách duy nhất để xác nhận điều này là với công ty quản lý. Tuy nhiên rất khó để làm vậy khi công ty cũng chọn im lặng.

Song Joong Ki có động thái bảo vệ vợ trước ống kính phóng viên.
Song Joong Ki có động thái bảo vệ vợ trước ống kính phóng viên.

Trong khi đó, Song Joong Ki khiến mọi người ngạc nhiên khi nhắc đến vợ và những tin đồn về cô ấy trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí. Nhân cơ hội này, nam diễn viên giải thích về Katy: "Cô ấy là một người bạn khiến tôi tin tưởng về nhiều mặt, là người phụ nữ một lần nữa thuyết phục tôi rằng suy nghĩ và triết lý của tôi là đúng". Ngoài ra, liên quan đến những tin đồn này, "Tôi thực sự tức giận khi những câu chuyện nhảm nhí ngày càng nhiều. Ngoại trừ tên trường đại học mà cô ấy theo học, mọi thứ đều không đúng sự thật".

Dựa trên lời nói của Song Joong Ki, người ta cho rằng anh đã chờ đợi thời điểm thích hợp để lên tiếng. Thay vì đổ thêm dầu vào lửa, Song Joong Ki đã chọn bảo vệ vợ mình, người chọn giải nghệ và sống một cuộc đời bình thường.

(Theo Daum)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news