Tin mới

Hé lộ 'thanh gươm báo thù' của Song Hye Kyo trong The Glory 2

Thứ hai, 27/02/2023, 15:09 (GMT+7)

Trước khi The Glory 2 lên sóng, người hâm mộ đang đoán già đoán non về người đàn ông sẽ trở thành "thanh kiếm" thực sự của Dong Eun (Song Hye Kyo) khi cô bắt đầu trả thù một cách nghiêm túc.

Đó sẽ là bác sĩ Joo (Lee Do Hyun), người tự xưng là "đao phủ múa kiếm" cho Dong Eun, hay chồng của Yeon Jin (Jung Sung Il), được biết đến như một "tên khốn tốt bụng"? Phần 2 của The Glory được kỳ vọng sẽ khiến người xem phát cuồng với những diễn biến mới của dàn nhân vật chính và phản diện.

Khán giả đang mong ngóng The Glory 2 từng ngày sau khi phần 1 đã làm quá xuất sắc.
Khán giả đang mong ngóng The Glory 2 từng ngày sau khi phần 1 đã làm quá xuất sắc.

“The Glory”, bộ phim truyền hình báo thù đầu tiên của biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook và nữ diễn viên Song Hye Kyo, kể về một người phụ nữ bị tổn thương tâm hồn do từng trải qua bạo lực học đường thời còn đi học và kế hoạch trả thù tuyệt vọng của cô. Phần 1 gây tiếng vang lớn nên phần 2 được kỳ vọng sẽ trở thành siêu hit khi hé lộ những câu chuyện mới về nữ chính Song Hye Kyo, băng nhóm chuyên bắt nạt (Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young, Kim Gun Woo)và hai nam chính "ngựa ô" của Song Hye Kyo (Lee Do Hyun, Jung Sung Il). Người xem trên toàn thế giới đang mong chờ phần 2 được phát hành vào tháng 3.

"Đao phủ" Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun) với một ống tiêm

Joo Yeo Jung là con trai duy nhất của giám đốc bệnh viện và là giáo viên dạy cờ vây của Moon Dong Eun. Anh phải chịu đựng nỗi đau vì cái chết của bố mình năm xưa và luôn muốn trả thù. Sau khi gặp Moon Dong Eun, anh quyết tâm "cầm kiếm" giúp cô đòi công đạo.

Joo Yeo Jung liệu có phải sẽ là 'đao phủ' của Moon Dong Eun?
Joo Yeo Jung liệu có phải sẽ là 'đao phủ' của Moon Dong Eun?

Joo Yeo Jung là một người đàn ông thẳng thắn, trẻ hơn Moon Dong Eun, người mà anh đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù không có cùng cảm giác với anh nhưng Moon Dong Eun lại trân trọng tình yêu trong sáng và sự kiên nhẫn của anh. Nhân vật này có cảm xúc mạnh mẽ nhưng không thường xuyên thể hiện chúng. Anh đồng cảm sâu sắc với nỗi đau của Moon Dong Eun.

Vì Joo Yeo Jung có quá ít thời lượng xuất hiện trong phần 1, sức hút của anh chưa được lột tả rõ nét nên người xem có xu hướng bị thu hút bởi Jung Sung Il nhiều hơn. Tuy nhiên, ở phần 2, Joo Yeo Jung được kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi bắt đầu suốt ngày mang theo dao phẫu thuật và nhặt ống tiêm. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về những động thái tiếp theo của anh.

"Anh chàng tốt bụng" Ha Do Young (Jung Sung Il) trở thành kẻ khốn nạn?

Ha Do Young là CEO của công ty xây dựng Jaepyeong và là chồng của Park Yeon Jin. Anh có một cô con gái 3 tuổi sau khi kết hôn với Yeon Jin. Gia đình anh sống trong một biệt thự sang trọng ở Semyeong. Khi chơi cờ vây tại một câu lạc bộ, Ha Do Young đã bị ấn tượng bởi kỹ năng tuyệt vời của Moon Dong Eun. Biết Dong Eun có mối quan hệ không tốt với vợ mình là Yeon Jin, anh quyết định nghe cô kể chuyện trước.

Ha Do Young có sẵn sàng đứng bên Moon Dong Eun, chống lại vợ?
Ha Do Young có sẵn sàng đứng bên Moon Dong Eun, chống lại vợ?

Thời lượng xuất hiện trên màn ảnh của Ha Do Young trong phần 1 đủ để bộc lộ sức hút cũng như phản ứng "thuốc độc" của anh với Moon Dong Eun. Nhân vật này dành tình yêu mù quáng cho cô con gái Ha Ye Sol. Anh vẫn bình tĩnh và thể hiện thái độ kiên định bất chấp những lời khiêu khích của Jeon Jae Joon, cha ruột của Ye Sol.

Vẫn chưa biết Ha Do Young sẽ quyết định đứng về phía vợ hay Moon Dong Eun. Đây là một trong những điểm khiến người xem hồi hộp chờ đợi ngày ra mắt của “The Glory” Phần 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news