Tin mới

Cuộc sống hiện tại của nam diễn viên là meme nổi tiếng khắp châu Á

Thứ hai, 04/12/2023, 07:15 (GMT+7)

Nam diễn viên từng có màn hiện diện hài hước và trở thành meme trên nền tảng của nhiều mạng xã hội nay khiến nhiều người khó lòng nhận ra.

Hà Văn Huy là nam diễn viên gây ấn tượng mạng khi xuất hiện trong bộ phim Tuyệt Đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì. Trong phim, anh vào vai thợ cắt tốc ngốc nghếch với gương mặt tròn xoe, mặc quần tụt cùng với biểu cảm gương mặt đầy bất ổn. Nếu như trên màn ảnh, vai diễn của Hà Văn Huy gây cười cho khán giả thì trên mạng xã hội, gương mặt với biểu cảm hài hước của anh chàng chính là meme được CDM để lại ở nhiều lượt bình luận.

Hà Văn Huy trong phim của Châu Tinh Trì. Ảnh: Internet
Hà Văn Huy trong phim của Châu Tinh Trì. Ảnh: Internet

Mặc dù vào vai ngốc nghếch trong phim của Châu Tinh Trì, thế nhưng ngoài đời Hà Văn Huy lại là người có học vấn "không phải dạng vừa" và sở hữu khối tài sản "khủng".

Được biết, Hà Văn Huy có đam mê với mê âm nhạc và Triết học, từng có thời gian anh bị bắt nạt vì ngoại hình của mình và đây là 2 lĩnh vực giúp cho anh có thể giải tỏa cảm xúc. 

Nam diễn viên năm nào diện mạo nay đã khác xưa. Ảnh: Internet
Nam diễn viên năm nào diện mạo nay đã khác xưa. Ảnh: Internet

Theo thông tin từ trang Baidu, Hà Văn Huy từng theo học chuyên ngành Khoa học Máy tính tại Đại học Tài chính và Kinh tế Quảng Đông. Sau khi tốt nghiệp, anh theo đuổi con đường với lĩnh vực công nghệ và là người sáng lập ra trò chơi Dragonchess - trò chơi rất được ưa chuộng tại Trung Quốc. Đây là trò chơi kết hợp giữa cờ vua truyền thống và các phương pháp chơi đặc biệt, được sáng tạo thành phần mềm trên các thiết bị di dộng. Với sáng chế này, nam diễn viên là meme năm nào nay đã trở nên giàu có, thậm chí số tài sản anh sở hữu còn thuộc hàng triệu phú.

Bên cạnh việc bán bản quyền trò chơi, nhạc phim, cùng với việc tham gia một số vai diễn, đóng quảng cáo và kinh doanh mà Hà Văn Huy ngày càng nâng cao số tài sản mình sở hữu. Bên cạnh đó, theo một số nguồn tin, meme đình đám một thời hiện còn là giảng viên môn Triết học tại một trường đại học ở Hồng Kông (Trung Quốc).

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news