Tin mới

'Thánh meme' Thùy Tiên hướng dẫn cách tạo dáng không nhàm chán: CDM cười không ngớt

Thứ tư, 15/03/2023, 19:57 (GMT+7)

Dù đăng bài rất nghiêm túc nhưng Hoa hậu Thùy Tiên vẫn khiến fan cười không ngớt về độ lầy lội.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021. Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, tên tuổi của Thùy Tiên bắt đầu được nhiều người biết đến. Cô nàng chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế) vào ngày 25/10.

Suốt 1 năm đương nhiệm cô đã có nhiều đóng góp thiết thực, trở thành nàng hậu được công chúng yêu mến. Từ sau khi kết thúc nhiệm kỳ, mọi động thái của Thùy Tiên nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng và truyền thông.

'Thánh meme' Thùy Tiên hướng dẫn cách tạo dáng không nhàm chán: CDM cười không ngớt - Ảnh 1
 

Đáng nói là kết thúc nhiệm kỳ, độ hot của nàng hậu gần như không hề giảm, bất kỳ hoạt động nào của người đẹp cũng khiến nhiều người chú ý. Nếu theo dõi Thùy Tiên có thể thấy được năng lượng tích cực mà người đẹp sinh năm 1998 mang đến cho người hâm mộ bởi sự “lầy lội” đáng yêu của mình.

Khác với hình ảnh hoa hậu thùy mị nết na trong mắt của nhiều người, Hoa hậu Thùy Tiên lại sở hữu tính cách cực lầy lội của showbiz Việt. Dù đăng quang hoa hậu nhưng không ít lần Thùy Tiên bị đăng video 'dìm hàng', để lộ các biểu cảm khiến dân tình không nhịn được cười. Dù vẫn duy trì thần thái cùng nhan sắc xịn xò, song muôn vàn biểu cảm đa sắc thái của cô nàng lại khiến người hâm mộ phải tặng cho biệt danh 'thánh meme'.

'Thánh meme' Thùy Tiên hướng dẫn cách tạo dáng không nhàm chán: CDM cười không ngớt - Ảnh 2
 

Kể cả những lúc đăng dòng trạng thái rất bình thường thôi cũng khiến người hâm mộ thích thú. Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thùy Tiên đăng tải hình ảnh với cách tạo dáng kèm theo dòng chú thích: "Hướng dẫn cách tạo dáng không nhàm chán”.

'Thánh meme' Thùy Tiên hướng dẫn cách tạo dáng không nhàm chán: CDM cười không ngớt - Ảnh 3
 
'Thánh meme' Thùy Tiên hướng dẫn cách tạo dáng không nhàm chán: CDM cười không ngớt - Ảnh 4
 

Những cách chụp ảnh truyền thống này của Thùy Tiên khiến dân mạng không nhịn được cười. Dù tạo dáng bình thường nhưng nhan sắc của Thùy Tiên lại khiến fan hết lời khen ngợi.

Dưới bài viết, nàng hậu còn nhắn nhủ: "Ai không biết thì nhắn tui tui chỉ cho nha", "Hình như kiểu này ai cũng làm được hết ó".

Fan bật cười về độ 'mặn' của Thùy Tiên. Ảnh chụp màn hình
Fan bật cười về độ "mặn" của Thùy Tiên. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, fan không nhịn được trước màn lầy lội của Thùy Tiên: "Quá đủ rồi bà Tiên à", "1 câu chuyện khá dài từng đợt", "Mệt bà ghê", "Dáng nào cũng đẹp và dễ thương", "Tip tạo dáng này chị không hướng dẫn không ai biếc luôn á",...

Nguồn FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thùy Tiên