Tin mới

Nam Định truy nã đặc biệt cựu cầu thủ nghi bỏ trốn khỏi khu cách ly COVID-19

Thứ sáu, 28/08/2020, 15:21 (GMT+7)

Sau khi bỏ trốn khỏi khu cách ly tại Quảng Ninh, cựu cầu thủ của CLB bóng đá Dược Nam Hà (Nam Định) Khương Quốc Tuấn đã bị công an Nam Định phát lệnh truy nã đặc biệt.

Ngày 28/8, một lãnh đạo phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị vừa ra lệnh truy nã đặc biệt đối với Khương Quốc Tuấn (SN 1983, trú TP.Nam Định, tỉnh Nam Định), là cựu cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Nam Định về hành vi Vận chuyển trái phép chất ma túy.

Lệnh truy nã đặc biệt cựu cầu thủ Khương Quốc Tuấn.

Theo đó, sau khi bị cơ quan công an khởi tố về hành vi Vận chuyển trái phép chất ma túy, Tuấn đã bỏ trốn khỏi nơi ở tại 108 Nguyễn Văn Cừ, xã Lộc An, TP.Nam Định vào ngày 27/8, hiện không rõ đối tượng này đã đi đâu.

Người trốn cách ly ở TP.Móng Cái được cho là cựu cầu thủ Khương Quốc Tuấn. Ảnh: FB

Bất kỳ ai phát hiện đối tượng Khương Quốc Tuấn đều có quyền bắt và giải ngay đối tượng đến cơ quan Công an, Viện kiểm sát hoặc Uỷ ban nhân dân nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng phải báo ngay cho phòng PC04, địa chỉ 117 Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền, TP.Nam Định; số điện thoại: 0692741332.

Trước đó, thông qua hình ảnh được camera ghi lại đã phát hiện người trốn cách ly ở Quảng Ninh đó là cựu cầu thủ Khương Quốc Tuấn, từng chơi cho Nam Định. Tuy vậy, trên giấy tờ và công văn gửi về địa phương thông báo về việc trốn cách ly, người đàn ông này lại có tên Bùi Tiến Hà.

Theo ông Nguyễn Văn Sỹ, Giám đốc kỹ thuật CLB Dược Nam Hà Nam Định cho biết, Khương Quốc Tuấn đá ở vị trí trung vệ cùng lứa với Phùng Văn Nhiên. Có thể Tuấn đã dùng tên giả là Bùi Tiến Hà để xuất, nhập cảnh trái phép.

Theo thông tin của UBND tỉnh Quảng Ninh, vào ngày 14/8 Bệnh viện số 1 (Thành phố Móng Cái) đã tiếp nhận công dân mang tên Bùi Tiến Hà nhập cảnh trái phép do Đồn Biên phòng Bắc Sơn bàn giao. Khi nhập viện, người này có biểu hiện ho, sốt, tức ngực.

Trong quá trình điều trị, theo dõi tại bệnh viện, người này được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 lần thứ nhất ngày 15/8 cho kết quả âm tính. Tuy nhiên vào khoảng 14h30 phút ngày 24/8, Hà đã bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news