Tin mới

Nam Em bất ngờ tuyên bố ngưng dùng Facebook sau khi tiết lộ bạn trai đại gia

Thứ ba, 05/11/2019, 09:25 (GMT+7)

Động thái mới đây của Nam Em khiến người hâm mộ hoang mang sau khi tiết lộ bạn trai đại gia không lâu.

Mới đây, Nam Em bất ngờ tuyên bố trên trang cá nhân  rằng cô sẽ dừng sử dụng Facebook một thời gian. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ và bạn bè hoang mang.

Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân.

Từ trước đến nay, Nam Em được nhiều người hâm mộ biết đến là nghệ sĩ thường xuyên hoạt động trên mạng xã hội. Những chia sẻ của cô nàng luôn mang tính giải trí cao. Tuy nhiên, đến nay, tình cũ của Trường Giang vẫn chưa lên tiếng giải thích nguyên nhân dẫn đến quyết định bất ngờ này.

Có thể nói, Nam Em luôn là cái tên gây ồn ào trong làng giải trí. Sau ồn ào mối tình với danh hài Trường Giang, chân dài gốc Tiền Giang đã bị  rơi vào trạng thái khủng hoảng tâm lý dẫn đến việc bị tăng cân quá đà. Thời điểm đó, Nam Em gần như không tham gia các sự kiện nào của làng giải trí. Thỉnh thoảng cô nàng hay đăng lên trang cá nhân những clip "điên điên, khùng khùng" khiến người hâm mộ ngán ngẩm.

Sau thời gian "ở ẩn", hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã xuất hiện nhưng khiến người hâm mộ sốc khi thân hình của cô đã phát tướng đến mức không nhận ra. Thế nhưng, thời gian gần đây, Nam Em đã lấy lại được vóc dáng thon gọn của mình và xuất hiện ở nhiều sự kiện cũng như chương trình gameshow.

Gần đây nhất là thông tin Nam Em công khai có bạn trai đại gia ở Dubai trên sóng truyền hình.Theo chia sẻ của Nam Em, người yêu cô rất yêu thương và chiều chuộng của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news