Tin mới

Nam idol gây shock khi chi 'sương sương' hơn 1 tỷ để làm nail, có bộ gần 200 triệu 

Thứ tư, 02/06/2021, 16:29 (GMT+7)

Không đồ hiệu, không siêu xe, thú chơi nail của anh chàng này đến chị em cũng phải “ngả mũ” xin thua.

Đã qua rồi cái thời phụ nữ mới có quyền được làm đẹp, mới được trang hoàng bộ móng với những họa tiết lạ mắt. Bây giờ cánh mày râu cũng có niềm đam mê bất diệt với lĩnh vực này. Thậm chí có 1 nam idol còn từng gây shock khi chia sẻ anh sẵn sàng bỏ hơn 1 tỷ đồng để có được bộ móng ưng ý.

Nhân vật chính trong câu chuyện này không ai khác chính là giọng ca chính của F.T. Island - Lee Hong Ki.

Giọng ca chính của F.T. Island - Lee Hong Ki với thú chơi xa xỉ 'nail'
Giọng ca chính của F.T. Island - Lee Hong Ki với thú chơi xa xỉ "nail"

Nam ca sĩ này từng tiết lộ, bản thân bắt đầu có đam mê với việc làm móng từ năm 2011. Để theo đuổi đam mê này, Lee Hong Ki từng phải chi đến 950 triệu đồng để học làm nail cũng như sắm những món phụ kiện trang trí đắt đỏ để trở nên nổi bật hơn. 

Anh sẵn sàng chi hàng tỷ đồng để có được bộ nail ưng ý
Anh sẵn sàng chi hàng tỷ đồng để có được bộ nail ưng ý

Ngoài ra, trên chương trình Tiki Taka, Lee Hong Ki cũng chia sẻ việc từng chi 190 triệu đồng để làm một bộ móng. Theo đó, bộ nail được đính hoàn toàn bằng kim cương thật và phải rất tỉ mỉ trong khâu đính kết lẫn tháo rời. Một lần khác, tài tử này cũng mua hẳn viên kim cương đen hình con rắn để đính lên móng nhằm tạo nên sự đồng điệu cho chiếc nhẫn hình hổ mang mà anh đeo.

Mẫu nail hổ mang sương sương 190 triệu đồng khiến dân tình phát sốt
Mẫu nail hổ mang sương sương 190 triệu đồng khiến dân tình phát sốt

Trong khoảng 2 năm, thành viên nhóm F.T. Island đầu tư hơn 45.000 USD để có bộ nail như ý. Trung bình mỗi tuần, anh dành ra khoảng 60 USD để “đổi gió” với kiểu móng mới. Anh sẵn sàng bỏ ra 5-6 tiếng đồng hồng chỉ để vẽ nên những họa tiết. Chắc hẳn số lần thay đổi diện mạo nail còn nhiều hơn các cô gái thông thường đấy nhỉ?

Nam idol gây shock khi chi 'sương sương' hơn 1 tỷ để làm nail, có bộ gần 200 triệu  - Ảnh 1
Số lần thay mẫu nail của anh chắc hẳn sẽ nhiều hơn so với các cô nàng
Số lần thay mẫu nail của anh chắc hẳn sẽ nhiều hơn so với các cô nàng

Thời gian đầu khi mới tìm hiểu về nghệ thuật này, Hong Ki thấy có chút kỳ quặc. Tuy nhiên, các ban nhạc rock thường có thói quen sơn móng tay. Nên lâu dần, nam ca sĩ dần trở nên tự tin hơn và thể hiện cá tính, sự sáng tạo của bản thân thông qua việc vẽ móng. "Tôi muốn làm một điều gì đó thú vị và độc đáo với tư cách là một ca sĩ nhạc rock cá tính". Lee Hong Ki thổ lộ

Lee Hong Ki thường xuyên lựa chọn móng tay phù hợp với outfit trang phục.
Lee Hong Ki thường xuyên lựa chọn móng tay phù hợp với outfit trang phục.

Nam idol này từng cho ra mắt bộ sưu tập mẫu móng mình từng diện và làm nên một cuốn sách. Nghệ sĩ nail nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc - Kim Soo Yeon khẳng định Lee Hong Ki chính là thiên tài trong lĩnh vực làm đẹp này.

​Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news