Tin mới

Sinh 2 nhóc tỳ, Hồ Ngọc Hà lần hiếm hoi hé lộ về đám cưới với Kim Lý

Thứ tư, 02/06/2021, 15:48 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà mới đây về Kim Lý cùng 2 nhóc tỳ đặc biệt thời gian tổ chức đám cưới thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Từ khi sinh cặp nhóc tỳ Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà đã lập riêng cho con một Fanpage để chuyên đăng ảnh những khoảnh khắc, biểu cảm của các con. Vừa mới ra mắt không lâu, trang fanpage đã nhận được lượt follow" và lượt "like" tăng đến chóng mặt.

Hai nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà thường xuyên được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh internet
Hai nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà thường xuyên được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh internet

Mới đây, trên trang cá nhân của con, Hồ Ngọc Hà đã có buổi livetrstream để giao lưu cùng người hâm mộ. Trong lần này, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ về con gái Lisa giống Kim Lý và bà nội còn Leon thì có đôi mắt giống ông nội, cái miệng giống Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về các con. Ảnh FBNV
Hồ Ngọc Hà chia sẻ về các con. Ảnh FBNV

Ngoài việc tiết lộ về những điều thú vị của các con, Hồ Ngọc Hà cung trả lời câu hỏi về đám cưới với Kim Lý. Theo đó "nữ hoàng giải trí" tiết lộ đợi qua dịch rồi mới tính tiếp. Ngay lập tức, người hâm mộ mong chờ đám cưới thể kỷ của cặp đôi này.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nên duyên từ dự án âm nhạc "Cả một trời thương nhớ". Sau đó cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau ở các sự kiện và có những hành động thân mật. Không lâu sau đó, họ đã chính thức công khau chuyện tình cảm đầy lãng mạn.

Sinh 2 nhóc tỳ, Hồ Ngọc Hà lần hiếm hoi hé lộ về đám cưới với Kim Lý - Ảnh 1

Đến đầu tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh Lisa và Leon.Hồi cuối tháng 11/2020, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý chia sẻ hình ảnh cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay sau khi cô hạ sinh cặp song sinh không lâu sau đó kèm theo dòng tỏ tình: "The only time I felt right making her cry. Love foreve" (tạm dịch: Lần duy nhất tôi cảm thấy mình đúng khi làm cô ấy khóc. Yêu em mãi mãi). Trước khoảnh khắc thiêng liêng này, Hồ Ngọc Hà xúc động, lấy tay che những giọt nước mắt hạnh phúc. 

Sinh 2 nhóc tỳ, Hồ Ngọc Hà lần hiếm hoi hé lộ về đám cưới với Kim Lý - Ảnh 2
Sinh 2 nhóc tỳ, Hồ Ngọc Hà lần hiếm hoi hé lộ về đám cưới với Kim Lý - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news