Tin mới

8 mẫu nail đang 'làm mưa làm gió' tại các tiệm lúc này, nàng nhìn chắc chắn ưng ngay

Thứ tư, 05/05/2021, 08:50 (GMT+7)

Nếu còn đang phân vân không biết làm kiểu nail gì đi quẩy lễ thì hội gái xinh không nên phớt lờ 7 mẫu sau đây.

Ảnh: Mieh Beauty Center
Ảnh: Mieh Beauty Center

Với thời tiết nắng nóng như mùa hè, còn gì tuyệt vời hơn khi tô điểm bàn tay bằng những mẫu nail có màu sắc tươi sáng. Phần nhũ phủ ngoài sẽ tạo hiệu ứng “bling bling” trong ánh nắng. 

Ảnh: T Nail Room
Ảnh: T Nail Room

Thêm một kiểu nail ngọt ngào, rất mùa hè nữa mà chị em không nên ngó lơ. Với style này, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho móng dài hay móng vuông cũng đều đẹp. màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng sẽ cực kỳ tôn da tay đấy. 

Milagros
Milagros

Những màu sơn tựa "kẹo ngọt" rất được sủng trong hè đó nha! Vừa dễ thương vừa cực ỳ nữ tính. Để không bị chê là “cưa sừng làm nghé” nàng nên pha trộn các màu sắc đan xen với nhau. 

Ảnh: Letty Beauty
Ảnh: Letty Beauty

Trend vẽ hoạ tiết ở đầu móng chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Bạn có thể điểm xuyến các họa tiết trên nền sơn trắng để giúp bộ nail trở nên nổi bật hơn. 

Ảnh: Mit's House Nailroom
Ảnh: Mit's House Nailroom

Xem đến đây, chắc hẳn không ít chị em đã phải chìm đắm trong sự cute, xinh xỉu rồi. Bản phối màu “đỉnh của chóp” đến từ Mit's House Nailroom tạo cảm giác mát mắt, tinh tế. 

Ảnh: The Nail Story
Ảnh: The Nail Story

Không chỉ gây sốt trong làng thời trang, họa tiết bò sữa còn chứng minh sức hút của mình khi được The Nail Story ứng dụng vào những mẫu nail trong hè này. 

Ảnh: Little Nail 93
Ảnh: Little Nail 93

Mẫu nail màu trắng/caramel được vẽ sáng tạo trông vừa "nghệ" vừa nịnh mắt. Mọi cô nàng đều có thể tậu ngay em này về, chắc chắn sẽ sang tay lắm đấy. 

Ảnh: Cosie Nailtown
Ảnh: Cosie Nailtown

Những gam màu pastel với cereal gel siêu lạ, đính thêm charm gấu và đắp gel nổi thì chuẩn không cần chỉnh. Bao nhiêu trend hot hội tụ trên bàn tay thì các anh chỉ có mê tít thôi nàng ơi. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Làm đẹp nail đẹp