Tin mới

Sốc: Nam idol lĩnh án tù vì cưỡng hiếp thành viên cùng nhóm

Thứ ba, 30/05/2023, 17:45 (GMT+7)

Vụ việc hiện đang gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin cựu thành viên của một nhóm nhạc nam Kpop đã bị Toà án Quận Trung tâm Seoul kết án 3 năm tù treo và 80 giờ điều trị về bạo lực tình dục. Nếu vi phạm trong thời gian quản chế, người này sẽ phải ngồi 2 năm 6 tháng tù.

Được biết, người này đã có hành vi quấy rối tình dục và cưỡng hiếp một thành viên khác trong nhóm. Trong khoảng thời gian từ năm 2017 đến 2021, người này đã quấy rối, động chạm thân thể nạn nhân ít nhất 3 lần tại kí túc xá và phòng tập, từ khi còn làm thực tập sinh cho đến khi ra mắt. Nạn nhân sau đó đã đệ đơn tố cáo lên Sở Cảnh sát Gangnam vào năm 2021. Hồ sơ được thụ lý vào tháng 1 năm nay. 

Danh tính của thủ phạm vẫn còn là một ẩn số
Danh tính của thủ phạm vẫn còn là một ẩn số

Trong quá trình xét xử, cựu idol thừa nhận hành vi quấy rối tình dục nhưng phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp. Tuy nhiên, phía Tòa án cho rằng lời khai của nạn nhân rất cụ thể và nhất quán, do đó Tòa tuyên bố người này có tội với tất cả các cáo buộc.

Sau vụ việc, người này đã rời nhóm và tạm dừng hoạt động vì lý do cá nhân. Thông tin duy nhất về nhóm nhạc được truyền thông chia sẻ thì đây là một boygroup gồm 6 thành viên.

Hiện tại, vụ việc đang nhận được sự quan tâm lớn tại làng giải trí Hàn Quốc. Cư dân mạng đang ráo riết truy lùng danh tính của nam thần tượng này. Nhiều người đoán rằng đây có thể là thành viên của một nhóm nhạc không mấy nổi tiếng dựa theo những dữ liệu hiếm hoi được báo chí đưa tin.

Các fan cũng bày tỏ sự quan ngại về mặt tối của ngành giải trí Hàn Quốc nói chung và nghề "idol" nói riêng. 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: idol Kpop