Tin mới

Song Hye Kyo bất ngờ bị gọi là 'mỹ nhân dễ yêu' nhất Kbiz sau hôn nhân chóng vánh với Song Joong Ki

Thứ sáu, 12/05/2023, 10:56 (GMT+7)

Không chỉ bị gọi là 'mỹ nhân dễ yêu' nhất Kbiz, Song Hye Kyo còn bị cho là nguyên nhân gây ra đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki. 

Mới đây, trong một cuộc khảo sát của một trang web Hàn Quốc về tình trạng cũng như tần suất yêu đương của sao Hàn, kết quả khiến không ít người bất ngờ.

Theo đó, kết quả trang web này thu lại được lại không khiến nhiều người bất ngờ khi Song Hye Kyo đứng đầu danh sách. Ngoài Song Hye Kyo, còn có Jennie của nhóm Blackpink... cũng có tên trong danh sách. 

Song Hye Kyo và Jennie của nhóm BLACKPINK lọt TOP những nghệ sĩ 'dễ yêu' nhất của Kbiz. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Jennie của nhóm BLACKPINK lọt TOP những nghệ sĩ 'dễ yêu' nhất của Kbiz. Ảnh: Internet

Mặc dù khả năng diễn xuất của Song Hye Kyo luôn đặt ra câu hỏi lớn nhưng cô đã và đang chứng tỏ được thực lực của mình với việc góp mặt trong nhiều dự án truyền hình thành công. 

Cách đây không lâu, Song hye kyo đã giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (mảng truyền hình) tại Baeksang 2023 với các thẩm The Glory. 

Song Hye Kyo bất ngờ bị gọi là 'mỹ nhân dễ yêu' nhất Kbiz sau hôn nhân chóng vánh với Song Joong Ki - Ảnh 1
 
Song Hye Kyo bất ngờ bị gọi là 'mỹ nhân dễ yêu' nhất Kbiz sau hôn nhân chóng vánh với Song Joong Ki - Ảnh 2
 
Song Hye Kyo liên tục dính nhiều tin đồn với bạn diễn. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo liên tục dính nhiều tin đồn với bạn diễn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, so với khả năng diễn xuất thì đời sống tình cảm của cô nàng còn bị đặt ra khá nhiều nghi vấn. 

Mỹ nhân đình đám của Kbiz từng vướng phải nhiều tin đồn hẹn hò với bạn diễn và được coi là nữ nghệ sĩ 'cứ đóng phim là yêu'.

Nhiều người cho rằng, bất chấp dù bạn diễn ít tuổi hơn như Park Bo Gum, Jang Ki Yong hay Park Sung Hoon... thì Song Hye Kyo vẫn liên tục dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn. 

Song Hye Kyo bất ngờ bị gọi là 'mỹ nhân dễ yêu' nhất Kbiz sau hôn nhân chóng vánh với Song Joong Ki - Ảnh 3
 
Thời điểm hiện tại Song Hye Kyo sở hữu sự nghiệp thành công. Ảnh: Internet
Thời điểm hiện tại Song Hye Kyo sở hữu sự nghiệp thành công. Ảnh: Internet

Song Hye Kyo cũng đã nên duyên vợ chồng sau khi đóng chung phim với Song Hye Kyo, cô cũng nảy sinh tình cảm với các nam diễn viên như Hyun Bin hay Lee Byung Hun sau khi đóng chung phim. 

Cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo và Song Joong Ki dưới ống kính của truyền thông được cho là 'yêu nhanh chia tay vội'. Thậm chí ngay cả khi cả hai đường ai nấy đi vẫn còn nhiều khúc mắc chưa được giải quyết. 

Sau khi đường ai nấy đi, trong khi Song Joong Ki đã tìm được tình yêu mới thì Song Hye Kyo lại kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Dẫu vậy, sự nghiệp của Song Hye Kyo cũng ngày càng khởi sắc hơn trước, đây cũng được xem là dấu hiệu đáng mừng cho mỹ nhân của Song Hye Kyo ở thời điểm hiện tại.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news