Tin mới

Nam MC đình đám nhà Đài từng bị bạn gái bỏ rơi vì bạo bệnh lần đầu hé lộ ảnh cưới bên bà xã bí mật

Thứ sáu, 16/04/2021, 20:32 (GMT+7)

Mặc dù đã kết hôn với bà xã đã hơn 1 năm nhưng đến nay MC Hạnh Phúc mới chính thức tiết lộ ảnh cưới và không quên báo tin vui đến bạn bè, người hâm mộ.

MC Hạnh Phúc sinh năm 1986, từng giành được danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Én vàng 2011. Anh được nhiều khán giả vô cùng yêu thích khi sở hữu vẻ ngoài điển trai, lối dẫn dắt duyên dáng và chất giọng truyền cảm trong các bản tin của Chuyển động 24h.

Empty
Empty

Được nhiều khán giả yêu mến thế nhưng MC Hạnh Phúc lại có cuộc sống riêng tư khá kín đáo. Mặc dù đã kết hôn được hơn 1 năm nay, thế nhưng mới đây nhân sự kiện quan trọng của cuộc đời khi chuẩn bị đón thành viên mới trong gia đình, nam MC đình đám nhà Đài lần đầu hé lộ khung hình cưới lãng mạn với bà xã.

MC Hạnh Phúc lần đầu hé lộ về cuộc sống riêng tư. Ảnh: FB
MC Hạnh Phúc lần đầu hé lộ về cuộc sống riêng tư. Ảnh: FB

"Cưới nhau mùa Covid tháng 3 năm ngoái, đã chuẩn bị gần xong, chuẩn bị phát thiệp thì có lệnh cấm tụ tập đông người nên thành ra không tổ chức được tiệc để mời anh chị em bạn bè thân thiết, mà chỉ tổ chức riêng giữa 2 gia đình. Mong mọi người thông cảm!.

...Đến giờ mọi người hỏi sao không tổ chức đi thì 2 vợ chồng chuẩn bị đón tin vui, chuẩn bị đón thành viên thứ 3 sau hơn 1 năm cưới. Nên chắc là lại đợi...", MC Hạnh Phúc chia sẻ trên MXH.

Nam MC đình đám nhà Đài từng bị bạn gái bỏ rơi vì bạo bệnh lần đầu hé lộ ảnh cưới bên bà xã bí mật - Ảnh 1
Mặc dù hé lộ ảnh cưới nhưng diện mạo của bà xã Hạnh Phúc vẫn được anh giấu kín. Ảnh: FB
Mặc dù hé lộ ảnh cưới nhưng diện mạo của bà xã Hạnh Phúc vẫn được anh giấu kín. Ảnh: FB

Mặc dù hé lộ ảnh cưới, thế nhưng nam MC vẫn quyết giữ kín diện mạo bà xã. Theo chia sẻ của Hạnh Phúc, bà xã của anh không muốn xuất hiện trước truyền thông và anh cũng hoàn toàn tôn trọng quyết định của vợ.

Bên dưới hình ảnh này, nhiều người đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến hạnh phúc của cặp đôi và thiên thần nhỏ mới chào đời.

Nam MC đình đám nhà Đài từng bị bạn gái bỏ rơi vì bạo bệnh lần đầu hé lộ ảnh cưới bên bà xã bí mật - Ảnh 2
Nam MC đình đám nhà Đài từng bị bạn gái bỏ rơi vì bạo bệnh lần đầu hé lộ ảnh cưới bên bà xã bí mật - Ảnh 3

Trong quá khứ, MC Hạnh Phúc cũng đã từng bị chuẩn đoán mắc Hodgkin típ 3, một căn bệnh ung thư máu cực kỳ hiếm gặp. Giữa lúc cần người nương tựa, ở bên, bạn gái của MC Hạnh Phúc ở thời điểm đó đã lựa chọn rời xa anh. Giờ đây khi nhớ lại thời điểm đó, nam MC không hề giận bạn gái cũ mà tôn trọng quyết định của cô và cho rằng ai cũng có lựa chọn cho hạnh phúc của riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news