Tin mới

Lệ Quyên lại nắm tay tình trẻ Lâm Bảo Châu ra bờ Hồ Hà Nội 'diễn sâu', đắm chìm trong mật ngọt yêu đương

Thứ sáu, 16/04/2021, 20:00 (GMT+7)

Như hồi xuân trở lại và tâm hồn ngập màu hồng đó là những gì khán giả và người hâm mộ nhìn thấy ở Lệ Quyên khi đang yêu đương ngọt ngào bên tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Để rót thêm mật ngọt vào tình yêu của mình Lệ QuyênLâm Bảo Châu mới đây đã đăng tải khoảnh khắc vô cùng lãng mạn bên nhau.

Cả hai tiếp tục có chuyến đi ra Hà Nội, chẳng còn giấu giếm chuyện yêu đương, cặp đôi đã công khai hiện diện cùng nhau chốn đông người, ra bờ Hồ Hà Nội và cùng tạo dáng đầy tình cảm. Trong trang phục cùng tông màu, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện diện đầy tình tứ bên nhau. 

Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu ra Hà Nội và có những khoảnh khắc cực tình. Ảnh: Instagram
Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu ra Hà Nội và có những khoảnh khắc cực tình. Ảnh: Instagram

"Đó là một đêm Hà Nội hiu hiu gió nhẹ, đủ duyên lành rồi chúng ta đã ở đây. Cứ thế, yên bình, tự nhiên mà cảm nhận, đồng điệu và lan toả hạnh phúc... Hà Nội, nơi sinh ra chúng ta", Lệ Quyên chia sẻ.

Bên cạnh đó, thần thái cũng như cách tạo dáng của cặp đôi cũng chuẩn chuyên nghiệp khi mỗi hình ảnh là một khoảnh khắc cực tình và đầy mật ngọt. Có lẽ tình yêu đã khiến cho "nữ hoàng phòng trà" sau bao sóng gió hôn nhân trước kia nay đã có thể cập bến hạnh phúc.

Lệ Quyên lại nắm tay tình trẻ Lâm Bảo Châu ra bờ Hồ Hà Nội 'diễn sâu', đắm chìm trong mật ngọt yêu đương - Ảnh 1
Lệ Quyên và tình trẻ ngày một mặn nồng, hạnh phúc. Ảnh: Insta
Lệ Quyên và tình trẻ ngày một mặn nồng, hạnh phúc. Ảnh: Insta

Thời gian gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã thoải mái thể hiện tình yêu dành cho nhau trước công chúng. Lệ Quyên đang sống đắm chìm trong mật ngọt hạnh phúc khi được tình trẻ cưng chiều, chăm sóc hết mực. Từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng đã có nhiều thay đổi, nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

Lệ Quyên lại nắm tay tình trẻ Lâm Bảo Châu ra bờ Hồ Hà Nội 'diễn sâu', đắm chìm trong mật ngọt yêu đương - Ảnh 2

Không chỉ Lệ Quyên mà chồng cũ của nữ ca sĩ cũng sớm tìm được một nửa của mình. Doanh nhân Đức Huy lộ bằng chứng hẹn hò với chân dài sinh năm 2002 Cẩm Đan. Tuy nhiên không giống như Lệ Quyên, Đức Huy lại không công khai mối tình này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news