Tin mới

MC xinh đẹp Kim Sa khiến fan mất ngủ vì đăng ảnh lúc nửa đêm

Thứ ba, 06/04/2021, 15:31 (GMT+7)

Nữ MC được dự đoán sẽ soán ngôi MC Minh Nghi trong tương lai gần khiến dân tình xốn xang khi đăng ảnh lúc nửa đêm. 

Nói đến MC xinh đẹp của làng game Việt ngoài Phương Thảo, Thạch Thảo, Minh Nghi... không thể không kể tới Kim Sa, cô MC xinh xắn được đồn đoán soán ngôi cả MC Minh Nghi vì vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ.

Kim Sa đăng ảnh lúc nửa đêm
Kim Sa đăng ảnh lúc nửa đêm

Mới đây, Kim Sa đã đăng bức ảnh "nửa kín nửa hở" khiến fan đứng ngồi không yên. Ngay lập tức bức ảnh trở thành chủ đề được dân tình chia sẻ rần rần. Chỉ một bức ảnh thôi nhưng Kim Sa cũng đủ để khiến dân tình náo loạn.

MC xinh đẹp Kim Sa khiến fan mất ngủ vì đăng ảnh lúc nửa đêm - Ảnh 1

Tuy nhiên, đây không phải là bức ảnh mới của Kim Sa mà chỉ là một hình ảnh cũ được cô nàng đăng lại. So với thời điểm hiện tại, nhan sắc của Kim Sa thực sự thăng hạng đến ngỡ ngàng. Dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của nàng Hot girl trẻ.

MC xinh đẹp Kim Sa khiến fan mất ngủ vì đăng ảnh lúc nửa đêm - Ảnh 2

Được biết, Kim Sa có tên đầy đủ là Nguyễn Đoàn Kim Sa (sinh năm 1999) sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô nàng là một trong những gương mặt sáng giá của vị trí MC VCS 2021. Kim Sa được nhận xét sở hữu nhan sắc hao hao ca sĩ Phương Ly và được nhớ mặt đặt tên ngay từ lần đầu ra mắt.

MC xinh đẹp Kim Sa khiến fan mất ngủ vì đăng ảnh lúc nửa đêm - Ảnh 3
MC xinh đẹp Kim Sa khiến fan mất ngủ vì đăng ảnh lúc nửa đêm - Ảnh 4

Vốn là một cô gái có niềm đam mê lớn với game online, ngay từ cấp 1 đã được chơi game nhanh chóng nền tảng này giúp cô nàng dễ dàng bén duyên với vị trí MC trong lĩnh vực game.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl Game