Tin mới

Kỳ Hân đăng hình 'thả thính', Mạc Hồng Quân lập tức cảnh cáo bà xã 'vỡ alo bây giờ'

Thứ sáu, 16/04/2021, 19:15 (GMT+7)

Nhận thấy thái độ thay đổi của bà xã sau hành động chuyển tiền lương của mình, Mạc Hồng Quân đã mạnh miệng gửi lời cảnh cáo bà xã.

Để xua đi nỗi nhớ chồng và gia tăng tương tác trong khoảng thời gian xã cách, Kỳ Hân đã đăng tải hình ảnh 'thả thính' đầy thú vị trên MXH. 

Theo đó, cựu gà cưng của Vũ Khắc Tiệp vì cảm thấy bản thân khá "nhạt" với chồng nên đã ngẫu hứng "thả thính" để mối quan hệ của hai vợ chồng thêm mặn mà. Trên trang cá nhân, Kỳ Hân viết: "Em bắt đầu học thả thính cho nó mặn mà đây. Chứ em tự thấy lâu nay nhạt nhẽo với chồng em quá".

Empty
Empty

Tuy nhiên, gay dưới phần bình luận, Mạc Hồng Quân lại vừa hài hước, vừa gắt gỏng với vợ khi để lại lời bình luận: "tát cho vỡ alo bây giờ".

Bức xúc trước màn tương tác của chồng, Kỳ Hân ngay lập tức đã lên tiếng kêu than về ông xã và thậm chí còn tiết lộ chuyện Mạc Hồng Quân vừa chuyển cả trăm triệu vào tài khoản của vợ, chứng minh "nhà vẫn có nóc".

Kỳ Hân chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng lời kêu than. Ảnh: FBNV
Kỳ Hân chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng lời kêu than. Ảnh: FBNV

"Bởi ta nói, phận gái 12 bến nước, biết bến nào trong, biết sông nào đục. Lấy ông chồng xong đẻ cho ông 2 thằng cu tí, sáng chuyển khoản cho vợ 100 triệu, trưa thì đòi tát vợ vỡ alo chỉ vì vợ ngọt ngào thay đổi. Mạc Quân có thấy bản thân mình quá quắt ko nhỉ?", Kỳ Hân cho hay.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự thích thú về màn tương tác đầy dễ thương trong khoảng thời gian xa cách của cặp đôi. Đồng thời, người hâm mộ cũng dành nhiều lời khen cho hành động chuyển lương vào ví vợ rất nhanh chóng của nam danh thủ.

Kỳ Hân đăng hình 'thả thính', Mạc Hồng Quân lập tức cảnh cáo bà xã 'vỡ alo bây giờ' - Ảnh 1

Cách đây không lâu, Kỳ Hân đã chính thức hạ sinh cho Mạc Hồng Quân một thiên thần nhỏ. Được biết, trong thời gian mang bầu, Kỳ Hân đã chuyển sang CH Czech sinh sống để nhận được sự chăm sóc chu đáo từ phía gia đình chàng tuyển thủ. Còn Mạc Hồng Quân, hiện sanh đã trở về nước để tiếp tục luyện tập và chuẩn bị thi đấu cho mùa giải sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news