Tin mới

Nam phóng viên lộ khoảnh khắc 'nhạy cảm' khi đang dẫn trực tiếp

Thứ hai, 04/05/2020, 17:10 (GMT+7)

Khi đang dẫn một bản tin tại nhà riêng, nam phóng viên của đài truyền hình Mỹ đã vô tình bị khán giả phát hiện mặc quần đùi, áo vest. Khoảnh khắc hài hước khiến người xem phải bật cười.

Do ảnh hưởng của tình hình dịch Covid-19 phức tập, tất cả mọi người đều được khuyến cáo ở nhà nhằm hạn chế tối đa việc tụ tập đông người.

Khi không phải đến công ty, rất nhiều người chọn cho mình những trang phục thoải mái để làm việc rồi vô tình khiến bản thân rơi vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười".

Will Reeve bị lộ khoảnh khắc không mặc quần dài khi lên sóng (ảnh CNN)

Vừa qua, một nam phóng viên của ABC News tên Will Reeve đã khiến khán giả phải cười ngất khi xuất hiện trong chương trình Good Morning America để đưa tin.

Theo đó, nam phóng viên tập trung đưa tin về các hiệu thuốc sử dụng drone (máy bay không người lái) nhằm cung cấp thuốc theo toa cho bệnh nhân. Tuy nhiên, sự chú ý của mọi người lại đổ dồn về bộ trang phục của anh.

Reeve lên hình phần thân trên chỉn chu, bảnh bao với áo vest và sơ mi nhưng do không để ý khi đặt góc máy quay nên anh để lộ việc không mặc quần dài ngay trên sóng truyền hình.

Trước đó, MC Evan Andrews, làm việc cho kênh Fox4 cũng khiến khán giả thích thú khi để chú chó xuất hiện cùng mình trên bản tin (ảnh CNN)

Theo CNN, nhiều người nhanh chóng chụp màn hình tai nạn hài hước của nam phóng viên và chia sẻ lên mạng xã hội. Phần lớn tỏ ra đồng cảm với hoàn cảnh của anh chàng nhưng cũng có ý kiến góp ý anh nên chỉn chu hơn vì là người xuất hiện trước truyền hình.

Ngay sau đó, chính Reeve cũng đã chia sẻ lại khoảnh khắc này và tỏ ra khá xấu hổ khi bị phát hiện. Anh hy vọng mọi người đã được có những tràng cười vui vẻ khi nhìn thấy khoảnh khắc đó. Nam phóng viên còn hài hước khi cho biết sẽ suy nghĩ đến việc tập thể thao phần chân nhiều hơn sau sự cố này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phóng viên Mỹ Covid-19