Tin mới

Nam sinh 16 tuổi không qua khỏi vì trò chơi khăm tai quái của bạn học

Thứ ba, 30/08/2022, 10:23 (GMT+7)

Nạn nhân đang ngủ trên một chiếc ghế dài trước nhà vệ sinh thì bị 2 người bạn đốt ghế trêu đùa.

Muhammad Damin Mikhail Kansol, nam sinh 16 tuổi đã thiệt mạng thương tâm trong một vụ tai nạn kinh hoàng sau khi cậu bé mắc kẹt trong một nhà công cộng bỏ hoang ở Bandar Puncak Alam Phase, Malaysia hôm 28/8. Lúc đó, nạn nhân đang ở cùng 2 người bạn thân và họ đang chơi game trên điện thoại trước khi vụ việc xảy ra.

Trớ trêu thay, trong lúc Kansol nằm ngủ, 2 người bạn, một người 15 tuổi và người còn lại 16 tuổi đã châm lửa đốt ghế như một trò đùa.

Hiện trường nơi xảy ra vụ hỏa hoạn thương tâm.
Hiện trường nơi xảy ra vụ hỏa hoạn thương tâm.

Ông Norazam Khamis, Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Selangor cho biết ngọn lửa cháy ngày càng lớn khiến khói dày đặc bao trùm nhà vệ sinh. Hai cậu bạn của nạn nhân lao ra khỏi khu vực hỏa hoạn sau khi nạn nhân vẫn đang ngủ mê man trên ghế. Tuy nhiên, do chưa tỉnh ngủ nên Kansol đã chạy vào bên trong nhà vệ sinh bỏ hoang.

Lực lượng cứu hỏa nhận được tin báo lúc 14h35 sau đó điều động 19 nhân viên và 4 xe cứu hỏa đến hiện trường. "Ngay khi đến nơi, chúng tôi phát hiện thi thể của cậu bé 16 tuổi trong nhà vệ sinh bỏ hoang", ông Khamis xác nhận.

Nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.
Nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.

Trong khi đó, cảnh sát trưởng quận  Sungai Buloh, Supt Shafa'aton Abu Bakar cho biết, dựa trên kết quả điều tra ban đầu, không có đối tượng nào ngăn nạn nhân ra khỏi nhà vệ sinh. Theo báo cáo của tờ Harian Metro, nhà vệ sinh bỏ hoang này không có cửa. 

Được biết nạn nhân và 2 người bạn nói trên chỉ mới trở nên thân thiết thời gian gần đây. Cả 3 học cùng nhau tại trường Sekolah Menengah Kebangsaan (SMK) Puncak Alam 3.

(Theo The Rakyat Post)

>> Xem thêm: Nam sinh tử vong trong tư thế treo cổ sau khi bị bố mắng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam sinh hỏa hoạn