Tin mới

Nam sinh người Việt bị sát hại ở Nhật đã về đến quê nhà: Xé lòng tiếng khóc người mẹ cùng cảnh tượng ôm con vào lòng

Thứ ba, 17/08/2021, 17:53 (GMT+7)

Sau gần nửa tháng qua đời tại Nhật Bản sau một vụ ẩu đả, tro cốt của du học sinh người Việt đã trở về với gia đình tại Hải Phòng vào sáng sớm ngày 17/08.

Khoảng 3h sáng ngày 17/8, chuyến xe chở tro cốt của em T.T.A (sinh năm 1999) tử vong ở Nhật Bản đã về đến Hải Phòng, nơi có gia đình và bố mẹ đang chờ.

Trước đó, chuyến xe xuất phát chiều ngày 16/8 từ Bình Định. Trải qua một quãng đường dài, em T.T.A đã về trong vòng tay gia đình.

Mẹ của T.T.A là cô T.P bật khóc giây phút đón con trở về. Ôm con vào lòng, người mẹ nghẹn ngào không nói nên lời, những người thân xung quanh đã ra sức động viên và đỡ cô đứng dậy.

Cụ thể, chiếc xe trở phần tro cốt của du học sinh T.T.A (SN 1999) qua đời sau một vụ ẩu đả tại Nhật Bản đã trở về với gia đình tại Hải Phòng vào khoảng 3h sáng ngày 17/8.

Trước đó vào trưa ngày 12/8, tang lễ của nam thanh niên T.T.A đã được tổ chức trang trọng tại nhà tang lễ Minami. Lễ hỏa táng được diễn ra cùng ngày vào lúc 13 giờ tại đài hỏa táng.

Nam sinh người Việt bị sát hại ở Nhật đã về đến quê nhà: Xé lòng tiếng khóc người mẹ cùng cảnh tượng ôm con vào lòng - Ảnh 1

Sau đó tro cốt của du học sinh này được đưa về Nha Trang theo đường hàng không vào ngày 15/8. Đến chiều ngày 16/8, xe chở tro cốt xuất phát từ Bình Định, trải qua quãng đường hơn 1.000 cây số để về đến Hải Phòng.

Nam sinh người Việt bị sát hại ở Nhật đã về đến quê nhà: Xé lòng tiếng khóc người mẹ cùng cảnh tượng ôm con vào lòng - Ảnh 2

Trong một đoạn clip chia sẻ trên MXH, dân mạng không khỏi đau lòng khi nhìn thấy hình ảnh người mẹ quỳ xuống vái vọng, đón đứa con trở về trên chiếc xe tang trắng xóa.

Người mẹ ấy liên tục gọi tên cậu con trai đến lạc cả giọng. Hình ảnh người mẹ ôm đứa con vào lòng, nghẹn ngào không nói nên lời cũng khiến những người theo dõi phải rơi nước mắt.

Nam sinh người Việt bị sát hại ở Nhật đã về đến quê nhà: Xé lòng tiếng khóc người mẹ cùng cảnh tượng ôm con vào lòng - Ảnh 3

Theo chia sẻ của chị họ nạn nhân, gia đình cô T.P chỉ có một người con trai là T.T.A. Người thân đánh giá em là chàng trai ngoan ngoãn, lễ phép.

T.T.A lên đường du học Nhật Bản năm 2019, từ đó đến nay vì vướng dịch bệnh nên chưa về thăm nhà lần nào.

Nam sinh người Việt bị sát hại ở Nhật đã về đến quê nhà: Xé lòng tiếng khóc người mẹ cùng cảnh tượng ôm con vào lòng - Ảnh 4

Thông tin về vụ án này, nghi phạm có tên Cruz Cabrera Brian Alberto (26 tuổi), quốc tịch Dominia. Trước đó, nghi phạm này giữ im lặng và chỉ yêu cầu làm việc với luật sư. Sau đó, hắn ta khai rằng: 'Tôi không có ý định làm hại anh ta'. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news