Tin mới

Nam sinh người Việt bị sát hại ở Nhật: Cảnh sát đã bắt được nghi phạm

Thứ năm, 05/08/2021, 11:19 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nam sinh người Việt bị sát hại tại Nhật, cảnh sát địa phương cho biết đã bắt được nghi phạm là người nước ngoài.

The Sankei News đưa tin, Sở cảnh sát Osaka đã bắt giữ một người đàn ông ngoài 20 tuổi có quốc tịch nước ngoài, tình nghi là thủ phạm trong vụ sát hại nam thanh niên người Việt tại sông Dotonbori (khu vực Minami, Osaka, Nhật Bản) vào tối ngày 2/8. 

Nam sinh người Việt bị sát hại ở Nhật: Cảnh sát đã bắt được nghi phạm - Ảnh 1

Theo thông tin từ Sankei NewsSở cảnh sát Osaka đã bắt giữ một nghi phạm liên quan đến sự việc một nam sinh người Việt bị hành hung đến qua đời tại Nhật Bản. 

Theo thông tin từ cảnh sát, nghi phạm là một người đàn ông ngoài 20 tuổi, có quốc tịch nước ngoài. Nghi phạm bị tình nghi là người đã gây ra vụ án nam thanh niên người Việt bị dìm xuống sông và qua đời tại sông Dotonbori (khu vực Minami, Osaka, Nhật Bản) tối ngày 2/8.

Cảnh sát cho biết nạn nhân và một số người đàn ông khác đã tụ tập và uống rượu gần hiện trường sự việc. Nghi phạm đã tấn công trước khi dìm nạn nhân xuống sông.

Sau 20 phút, cảnh sát và cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để giải cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Kết quả khám nghiệm cho thấy nguyên nhân khiến nạn nhân qua đời là do Đuối nước, vùng đầu và cổ có nhiều vết bầm tím. 

Nam sinh người Việt bị sát hại ở Nhật: Cảnh sát đã bắt được nghi phạm - Ảnh 2

Nghi phạm sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường, trước khi bị bắt tại khu Nishinari (Osaka) vào rạng sáng ngày 5/8 (giờ địa phương).

Trước đó, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã đưa ra thông tin mới nhất từ cảnh sát, xác nhận nạn nhân là một công dân từ Việt Nam.

Nam sinh người Việt bị sát hại ở Nhật: Cảnh sát đã bắt được nghi phạm - Ảnh 3

Theo Tổng lãnh sự quán Việt Nam, nạn nhân là em em T.T.A, sinh ngày 15/09/1999, quốc tịch Việt Nam, hộ chiếu số C6798205.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news