Tin mới

Cảnh sát công bố danh tính kẻ sát hại nam sinh người Việt, dân mạng đã tìm ra Facebook để làm điều đặc biệt

Thứ năm, 05/08/2021, 16:05 (GMT+7)

Ngay sau khi cảnh sát Nhật Bản công bố danh tính kẻ sát hại nam sinh người Việt, dân mạng Việt Nam đã tìm ra những tài khoản trên MXH của nghi phạm này.

The Sankei News đưa tin, Sở cảnh sát Osaka đã bắt giữ một người đàn ông ngoài 20 tuổi có quốc tịch nước ngoài, tình nghi là thủ phạm trong vụ sát hại nam thanh niên người Việt tại sông Dotonbori (khu vực Minami, Osaka, Nhật Bản) vào tối ngày 2/8. 

Cảnh sát công bố danh tính kẻ sát hại nam sinh người Việt, dân mạng đã tìm ra Facebook để làm điều đặc biệt - Ảnh 1

Theo thông tin từ Sankei NewsSở cảnh sát Osaka đã bắt giữ một nghi phạm liên quan đến sự việc một nam sinh người Việt bị hành hung đến qua đời tại Nhật Bản. 

Theo thông tin từ cảnh sát, nghi phạm là một người đàn ông ngoài 20 tuổi, có quốc tịch nước ngoài. Nghi phạm bị tình nghi là người đã gây ra vụ án nam thanh niên người Việt bị dìm xuống sông và qua đời tại sông Dotonbori (khu vực Minami, Osaka, Nhật Bản) tối ngày 2/8.

Theo MBS News, nghi phạm bị bắt giữ nghi ngờ liên quan đến vụ việc người Việt bị sát hại dã man tại Nhật là một người đàn ông 26 tuổi, tên là Cruz Cabrera Brian Alberto quốc tịch Dominica, hiện đang thất nghiệp.

Trước đó vào đêm ngày 2/8, Alberto bị tình nghi đã hành hung và sát hại nạn nhân là du học sinh người Việt tại ven kênh Dotonbori tại Ebashi ở Minami, Osaka. Trước sự thẩm vấn của cảnh sát, Alberto đã từ chối trả lời, nói rằng, "Tôi từ chối nói chuyện cho đến khi gặp luật sư."

Cảnh sát công bố danh tính kẻ sát hại nam sinh người Việt, dân mạng đã tìm ra Facebook để làm điều đặc biệt - Ảnh 2

Ngay sau khi thông tin về danh tính nghi phạm được thông báo, dân mạng Việt Nam chỉ mất "một nốt nhạc" để tìm ra các tài khoản cá nhân trên MXH của Alberto.

Bài đăng gần nhất của Alberto trên MXH đã từ cách đây khoảng 2 tháng trên cả hai nền tảng Facebook và Instagram. Trên Facebook, nam thanh niên này đã nhanh chóng khóa phần bình luận. Tuy nhiên điều đó không làm Alberto tránh khỏi "cơn mưa phẫn nộ" từ dân mạng Việt Nam.

Cơn bão phẫn nộ trên tài khoản Facebook được cho là kẻ đã sát hại du học sinh người Việt.
Cơn bão phẫn nộ trên tài khoản Facebook được cho là kẻ đã sát hại du học sinh người Việt.

Trong khi đó trên Instagram, rất nhiều dân mạng đã vào tài khoản và buông lời lăng mạ người này. Tất cả các bức ảnh được Alberto đăng tải đều có dân mạng Việt Nam vào bình luận bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Trên Instagram, tài khoản của nhân vật này chưa kịp khóa bình luận và đã phải nếm trải thứ 'đặc sản' cùa dân mạng Việt Nam
Trên Instagram, tài khoản của nhân vật này chưa kịp khóa bình luận và đã phải nếm trải thứ "đặc sản" cùa dân mạng Việt Nam
Thậm chí trong bức ảnh đăng tải chúc mừng sinh nhật con gái, dân mạng Việt Nam cũng vào thả bình luận đầy phẫn nộ.
Thậm chí trong bức ảnh đăng tải chúc mừng sinh nhật con gái, dân mạng Việt Nam cũng vào thả bình luận đầy phẫn nộ.

Hiện cảnh sát Nhật Bản đang tiếp tục điều tra vụ án. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news