Tin mới

Nam sinh từng chi gần 100 triệu để ngồi cạnh Ngọc Trinh lại khoe bữa ăn tối bằng cả tháng lương NVVP

Thứ sáu, 02/04/2021, 10:31 (GMT+7)

Từng nổi đình nổi đám khi chi gần 100 triệu đồng để ngồi cạnh Ngọc Trinh trên chuyến bay sang Dubai hồi 2019, mới đây, nam sinh lớp 11 tại trường Quốc tế Nam Sài Gòn lại khiến nhiều người hoa mắt về bữa ăn tối đắt đỏ của mình.

Dù mới ở độ tuổi teen nhưng rich kid Gia Kỳ (tên đầy đủ Nguyễn Đăng Gia Kỳ, sinh năm 2003) chính là chàng trai gây ồn ào nhất MXH gần đây. Nam sinh này từng gây xôn xao cõi mạng một thời khi mạnh tay chi gần 100 triệu mua vé hạng thương gia để được ngồi cạnh Ngọc Trinh trên máy bay vào năm 2019.

Gia Kỳ từng tiết lộ đang đi chiếc xe Maybach S500 y hệt idol Ngọc Trinh. Ảnh: FB
Gia Kỳ từng tiết lộ đang đi chiếc xe Maybach S500 y hệt idol Ngọc Trinh. Ảnh: FB

Sau màn dùng thẻ Visa Signature làm thước kẻ làm các netizen choáng nặng, mới đây, Gia Kỳ lại mới có chia sẻ gây chú ý. Trên Instagram, cậu bạn tiết lộ đã chi 17 triệu đồng cho một bữa tối.

Nam sinh từng chi gần 100 triệu để ngồi cạnh Ngọc Trinh lại khoe bữa ăn tối bằng cả tháng lương NVVP - Ảnh 1

Dù không có một bức hình check-in nào nhưng rich kid ồn ào nhất Sài thành đã đăng ảnh chụp tin nhắn 2 giao dịch trên điện thoại, gần 4,4 triệu và gần 12,2 triệu còn đính kèm là caption: "Trời ơi. Đi ăn tối nhẹ nhẹ thôi mà 'bay' mất gần 17 triệu".

Gia Kỳ tiết lộ bữa tối 'sương sương' của mình hết gần 17 triệu. Ảnh: FB
Gia Kỳ tiết lộ bữa tối 'sương sương' của mình hết gần 17 triệu. Ảnh: FB

Được biết, Gia Kỳ hiện đang là học sinh lớp 11 tại trường Quốc tế Nam Sài Gòn (1 trong những trường quốc tế có mức học phí đắt đỏ nhất Tp.HCM, khoảng 500 - 700 triệu/năm). 

Gia Kỳ.
Gia Kỳ.
Để sở hữu chiếc 'thước kẻ' đặc biệt này, bạn phải có tài khoản ngân hàng Platinum, số dư tài khoản bình quân 12 tháng liền trước là từ 2 tỷ trở lên. Ảnh: FB
Để sở hữu chiếc "thước kẻ" đặc biệt này, bạn phải có tài khoản ngân hàng Platinum, số dư tài khoản bình quân 12 tháng liền trước là từ 2 tỷ trở lên. Ảnh: FB
Dù không phải em Ngọc Trinh nhưng Gia Kỳ lại hâm mộ chân dài sinh năm 1989 đến nỗi luôn cố 'săn' bằng được những món đồ giống với cô nàng để mua về sử dụng. Ảnh chụp màn hình
Dù không phải em Ngọc Trinh nhưng Gia Kỳ lại hâm mộ chân dài sinh năm 1989 đến nỗi luôn cố "săn" bằng được những món đồ giống với cô nàng để mua về sử dụng. Ảnh chụp màn hình

Sau màn lấy thẻ Visa Signature làm thước kẻ, đi xe 11 tỷ đồng để có cheap moment với idol,... Gia Kỳ đã gặp không ít bình luận chỉ trích về chuyện làm rich kid lấy tiền bố mẹ tiêu xài hoang phí. Trước những chỉ trích, fan cứng của Ngọc Trinh giải thích luôn: "Tiền Kỳ xài là tiền đi làm mà có chứ không dùng tiền ba mẹ như mọi người nghĩ".

Bên cạnh đó, cậu bạn cũng khẳng định: Kỳ nghĩ Kỳ là rich kid tự thân thay vì là rich kid ăn bám tiền ba mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news