Tin mới

Thanh niên livestream nhờ CĐM trông hộ quán trà chanh, tưởng vô bổ mà tương tác siêu khủng

Thứ sáu, 02/04/2021, 09:48 (GMT+7)

Một anh chàng lười biếng việc bán hàng nên đã áp dụng cách livestream nhờ cộng đồng mạng trông quán nước giùm mình.

Ngày nay, dưới sự phát triển của mạng xã hội, nhiều người dần đã quen thuộc sử dụng hình thức livestream như một hình thức bán hàng. Trung bình, một người bán hàng có thể dành từ vài tiếng đến mười mấy tiếng để dùng livestream trở thành công cụ tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Câu chuyện bán hàng online hay mua đồ ăn ship về tận nhà đã không còn xa lạ gì với nhiều người. Tuy nhiên việc tận dụng việc livestream để nhờ… trông giúp cửa hàng như chàng trai dưới đây có lẽ là trường hợp đầu tiên.

Chàng trai nhờ mọi người trông hàng đã khá kì lạ, nhưng điều đặc biệt hơn là cũng có rất nhiều "nhân viên online" tình nguyện giúp chủ quán trông coi cửa hàng dù chẳng được trả bất cứ khoản lương thưởng nào.

Cụ thể, một chàng trai mới đây đã mở một buổi livestream trong nhóm cộng đồng kèm dòng trạng thái: "Coi hộ em cái quán phát, khách vào gọi em nhé". Phần camera của điện thoại hướng vào phía trước cửa quán. Yêu cầu tưởng chừng vô lý nhưng lại có tới hàng trăm người cùng tương tác, theo dõi.

Nghiễm nhiên chàng trai có tới hàng trăm người trông coi cửa hàng giúp mình. Cả đoạn livestream chỉ như một chiếc ảnh tĩnh, chẳng thấy bóng dáng của bất kỳ vị khách nào. Tuy nhiên, Cộng đồng mạng cũng bình luận “rần rần” thả tương tác ảo để thắc mắc câu hỏi “Nếu có khách thì báo chủ quán làm sao?”

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cộng đồng mạng khá hào hứng vì cách thức livestream “có một không hai” này: “Anh cứ để đó em trông cho, khách vào em buôn luôn chuyện với khách", "Rồi cũng không biết gọi ông chủ quán kiểu gì luôn, chắc ông đang núp góc nào rồi."

Trước đó, cũng có những trường hợp livestream để… ngủ gây xôn xao cộng đồng mạng. Nghe có kẻ kỳ lạ nhưng những đoạn livestream này lại thu hút rất nhiều lượt xem và tương tác. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: livestream