Tin mới

Trấn Thành nhăn nhó, biểu cảm khó đỡ khi ăn đậu hũ thối ở Đài Loan

Thứ năm, 05/12/2019, 09:41 (GMT+7)

Mới đây, Trấn Thành và hội bạn thân đã có dịp sang Đài Loan du lịch.

Hội bạn thân của vợ chồng Trấn ThànhHari Won gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như Thu Minh, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Lê Giang. Dù hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng tất cả đều cố gắng thu xếp thời gian để đi lịch cùng nhau.

Hội bạn thân của Trấn Thành đi du lịch tại Đài Loan

Mới đây, sau khi trải nghiệm Thái Lan, cả nhóm đã cùng nhau vi vu tới Thái Lan. Tại đây, ngoài việc thưởng thức món trà sữa trân chân truyền thống của Đài Loan, tham gia thả đèn lồng cầu nguyện, Trấn Thành còn lần đầu trải nghiệm món ăn nổi tiếng tại đây: đậu hũ thối.

Trấn Thành ăn thử đậu hũ thối khi đi du lịch ở Đài Loan

Trên kênh Youtube cá nhân, Trấn Thành đã khoe đoạn clip trổ tài nói tiếng Hoa với người bản xứ khi mua trà sữa và đậu hũ thối. Dù bắn tiếng Hoa như gió nhưng nam danh hài không khỏi bí từ. Tuy nhiên, rất may anh lại gặp đúng người bán hàng người Việt sinh sống tại Đài Loan nên được tặng luôn muốn đậu hũ thối vì đã hâm mộ Trấn Thành từ lâu.

Khi thưởng thức món ăn đặc sản này, nam danh hài thể hiện rõ vẻ mặt nhăn nhó đầy hài hước. Trấn Thành liên tục kêu “thối quá”, “thối chóng hết cả mặt” khiến ai nấy đều bật cười thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news