Tin mới

Nam tài xế taxi làm việc với công an Bắc Ninh sau khi dựng chuyện mẹ bỏ quên con

Thứ tư, 31/03/2021, 23:05 (GMT+7)

Vào chiều ngày 31/3, nam tài xế dựng nên câu chuyện mẹ bỏ rơi con trên xe đã tiến hành làm việc với công an Bắc Ninh về sai phạm của mình.

Theo thông tin từ Doanh nghiệp và Tiếp thị, chiều ngày 31/3, công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành làm việc với anh B.V.D., 24 tuổi. Theo đó, anh D là taxi của hãng Mai Linh đã thực hiện chụp và dựng clip chuyện nữ hành khác bỏ quên con rồi đăng tải lên MXH Tik Tok.

Công an TP. Bắc Ninh nhận đinh, hành động của nam tài xế gây ảnh hưởng, mất trật tự trị an. Vào ngày mai, anh D sẽ tiếp tục làm việc với công an để có hình thức xử phạt phù hợp.

Nam tài xế taxi trong clip dựng chuyện. Ảnh: Chụp màn hình
Nam tài xế taxi trong clip dựng chuyện. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó vào tối ngày 30/3, MXH xôn xao với một đoạn clip được tài xế xe taxi quay lại với nội dung người mẹ đãng trí, bỏ quên cả con trong xe ô tô. Trong clip, tài xế vừa cười vừa nói rằng: 'Không hiểu đi xe kiểu gì mà quên luôn cả con. Quên con trên xe, giờ quay lại đón'.

Ngay khi đăng tải đoạn clip nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận của thành viên mạng. Trong đó, có nhiều ý kiến chỉ trích, cho rằng người mẹ quá đãng trí và đáng trách khi đến con cũng có thể quên trên xe.

Thế nhưng ngay sau đó, người mẹ này đã lên tiếng nói ra sự thật. Cụ thể, chị S.C (Bắc Ninh), người mẹ bị nhắc đến trong clip này cho rằng tài xế hoàn toàn bịa đặt. 

Nam tài xế taxi làm việc với công an Bắc Ninh sau khi dựng chuyện mẹ bỏ quên con - Ảnh 1

Trước sự lời lên tiếng làm rõ sự thật của mẹ em bé, nam tài xế taxi đã gửi lời xin lỗi đến mẹ con chị S.C. 'Trong thời gian tôi ngồi trên xe với bé thì tôi đã có quay một đoạn video ngắn. Trong suy nghĩ của tôi lúc đấy là chỉ nói hài hước. Tôi cũng rất buồn vì việc làm của mình. Tôi gửi lời xin lỗi đến chị và gia đình của chị', nam tài xế cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news