Tin mới

Tài xế quay clip mẹ bỏ quên con nhỏ trên taxi lên tiếng xin lỗi: 'Lúc đó, tôi nghĩ chỉ nói hài hước'

Thứ tư, 31/03/2021, 15:04 (GMT+7)

Quay đoạn clip em bé ở trong chiếc taxi một mình và đăng tải nội dung sai sự thật trên MXH, tài xế này đã phải lên tiếng đính chính và xin lỗi phụ huynh của bé.

Tối ngày 30/3, MXH xôn xao với một đoạn clip được tài xế xe taxi quay lại với nội dung người mẹ đãng trí, bỏ quên cả con trong xe ô tô. Trong clip, tài xế vừa cười vừa nói rằng: 'Không hiểu đi xe kiểu gì mà quên luôn cả con. Quên con trên xe, giờ quay lại đón'.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Ngay khi đăng tải đoạn clip nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận của thành viên mạng. Trong đó, có nhiều ý kiến chỉ trích, cho rằng người mẹ quá đãng trí. Dẫu biết phụ nữ sau khi sinh thường mắc hội chứng 'não cá vàng' nhớ trước quên sau, nhưng đến mức để quên con gái thì thật đáng trách.

Thế nhưng ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên MXH, người mẹ này đã lên tiếng nói ra sự thật. Cụ thể, chị S.C (Bắc Ninh), người mẹ bị nhắc đến trong clip này cho rằng tài xế hoàn toàn bịa đặt. 

Tài xế này quay lại đoạn clip và chia sẻ lên MXH TikTok. Ảnh chụp màn hình
Tài xế này quay lại đoạn clip và chia sẻ lên MXH Tiktok. Ảnh chụp màn hình

Kể lại sự việc, chị cho biết khoảng chiều ngày 27/3, chị có bắt một chiếc taxi đi từ chung cư Vinhomes sang 269 Nguyễn Gia Thiều. Do trời mưa phùn, không thể bế em bé đi cùng nên chị có nhờ tài xế trông hộ em bé để chị lên lấy đồ rồi lên xe luôn.

Không ngờ trong lúc trông hộ em bé, tài xế này đã quay lại clip và đăng tải những thông tin sai sự thật lên MXH.

Theo thông tin từ Báo Đất Việt, tài xế trong vụ việc này là B.V.D (sinh năm 1997) là nhân vên hãng taxi Mai Linh ở Bắc Ninh. 

Trả lời truyền thông, tài xế cũng đã xác định sự việc xảy ra. "Trong thời gian tôi ngồi trên xe với bé thì tôi đã có quay một đoạn video ngắn. Trong suy nghĩ của tôi lúc đấy là chỉ nói hài hước. Tôi cũng rất buồn vì việc làm của mình. Tôi gửi lời xin lỗi đến chị và gia đình của chị' - anh V.D chia sẻ.

Bản tường trình của tài xế về sự việc. Ảnh: Báo Đất Việt
Bản tường trình của tài xế về sự việc. Ảnh: Báo Đất Việt

Tài xế này cho biết do bản thân không thể lường trước được hệ lụy của việc đăng tải những thông tin sai sự thật lên mạng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của khách hàng. Anh hứa sẽ không tái phạm và sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật. 

Trong đoạn video này, tài xế cho biết cũng đã gửi lời xin lỗi đến gia đình em bé về sự việc. Ảnh: Internet
Trong đoạn video này, tài xế cho biết cũng đã gửi lời xin lỗi đến gia đình em bé về sự việc. Ảnh: Internet

Trong khi đó, S.C - người mẹ trẻ trong câu chuyện vẫn khá bức xúc trước việc tài xế đăng thông tin sai sự thật lên mạng. 'Đoạn clip làm ảnh hưởng rất nhiều đến danh dự của tôi. Tôi yêu cầu phía hãng xe cần có xử lý nghiêm khắc với tài xế này' - S.C nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news