Tin mới

Giữa lúc nhiều nghi hoặc đặt ra trong vụ trộm khiến Ngọc Trinh mất bạc tỷ, Vũ Khắc Tiệp bỗng có động thái lạ

Thứ tư, 31/03/2021, 21:56 (GMT+7)

Giữa lúc sự việc nhà Ngọc Trinh bị đột nhập, trộm đồ, động thái mới nhất của Vũ Khắc Tiệp khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Sau hơn 1 ngày Ngọc Trinh khiến MXH xôn xao khi thông báo mình bị mất cắp số tài sản lên tới 15 tỷ đồng, vào chiều ngày 31/3 "nữ hoàng nội y" đã có bài chia sẻ bày tỏ mong muốn mọi chuyện sẽ lắng xuống tại đây. Cùng với đó, cô sẽ tăng cường biện pháp bảo vệ tài sản trong căn biệt thự của mình.

Hình ảnh được chụp lại từ CCTV nhà Ngọc Trinh thời điểm vừa bị trộm đột nhập. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh được chụp lại từ CCTV nhà Ngọc Trinh thời điểm vừa bị trộm đột nhập. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, giữa lúc sự việc của Ngọc Trinh vẫn đang gây xôn xao với nhiều tình tiết khó hiểu, Vũ Khắc Tiệp bỗng có động thái lạ. Theo đó, Vũ Khắc Tiệp chính là người đầu tiên đăng tải đoạn video Ngọc Trinh hốt hoảng sau khi có trộm đột nhập mới đây đã xóa đi đoạn video này trên mọi nền tảng MXH. Hành động của Vũ Khắc Tiệp vì thế khiến dân tình không khỏi tò mò và đặt dấu hỏi lớn.

Giữa lúc nhiều nghi hoặc đặt ra trong vụ trộm khiến Ngọc Trinh mất bạc tỷ, Vũ Khắc Tiệp bỗng có động thái lạ - Ảnh 1

Trước đó, nhiều người tỏ ra ngờ vực, cho rằng vụ trộm chỉ là chiêu trò, "màn kịch" do chính chủ nhà bày ra bởi hàng loạt chi tiết khó hiểu qua lời kể của "nữ hoàng nội y". Điểm vô lý đầu tiên được dân mạng chỉ ra là Ngọc Trinh không công khai đoạn CCTV có ghi hình tên  trộm mặc dù cô từng thừa nhận nhà có lắp đặt nhiều CCTV. 

Nhiều người không khỏi hoài nghi đây là màn song kiếm hợp bích giữa 2 người. Anh: Internet
Nhiều người không khỏi hoài nghi đây là màn song kiếm hợp bích giữa 2 người. Anh: Internet

Điều khó hiểu nữa là người chia sẻ đoạn CCTV đầu tiên của vụ trộm lại là Vũ Khắc chứ không phải Ngọc Trinh. Nội dung đoạn clip cũng chỉ ghi cảnh Ngọc Trinh mắt láo liêng rồi chạy xuống cầu thang hô hào. Dân tình vì thế không khỏi nghi ngờ đây là màn 'song kiếm hợp bích' của cả hai.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là những phỏng đoán từ cư dân mạng, còn phía Ngọc Trinh đã đăng tải dòng trạng thái mới nhất và mong muốn mọi chuyện sẽ sớm lắng xuống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp