Tin mới

Vụ tài xế quay clip phụ huynh 'bỏ quên' con nhỏ trên taxi: Người mẹ trẻ lên tiếng

Thứ tư, 31/03/2021, 09:02 (GMT+7)

Tối 30/3, câu chuyện của một tài xế taxi kể lại việc một người mẹ trẻ 'não cá vàng' bỏ quên chính con gái mình trên xe và anh đang chờ người phụ nữ quay lại đón con được chia sẻ đã khiến CĐM xôn xao.

Trong clip, tài xế vừa cười vừa nói rằng: 'Không hiểu đi xe kiểu gì mà quên luôn cả con. Quên con trên xe, giờ quay lại đón'.

Ngay khi đăng tải đoạn clip nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận của thành viên mạng. Trong đó, có nhiều ý kiến chỉ trích, cho rằng người mẹ quá đãng trí. Dẫu biết phụ nữ sau khi sinh thường mắc hội chứng 'não cá vàng' nhớ trước quên sau, nhưng đến mức để quên con gái thì thật đáng trách.

Theo chia sẻ từ người mẹ trẻ, trong sáng nay (31/3), gia đình chị sẽ tiến hành làm việc trực tiếp với hãng taxi và tài xế đã quay đoạn clip không đúng sự thật. Ảnh cắt clip
Theo chia sẻ từ người mẹ trẻ, trong sáng nay (31/3), gia đình chị sẽ tiến hành làm việc trực tiếp với hãng taxi và tài xế đã quay đoạn clip không đúng sự thật. Ảnh cắt clip

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, chị S.C. (Bắc Ninh) - người mẹ của đứa trẻ xuất hiện trong clip đã lên tiếng cho biết không có chuyện cô bỏ quên con như lời người tài xế nói.

'Anh ta hoàn toàn bịa đặt, đến mức biến tôi trở thành một người mẹ không ra gì. Khoảng 15:30 ngày 27/3, tôi có nhờ lễ tân ở chung cư nơi tôi đang ở gọi hộ 1 taxi. Tài xế đến với biển số xe 99A19***.

Tôi di chuyển từ chung cư sang 269 Nguyễn Gia Thiều để lấy trái bóng. Vì trời mưa phùn nên tôi có nói nhờ anh tài xế: 'anh ơi anh nhìn hộ em con bé, em xuống lấy đồ xong em lên luôn' và anh ấy đồng ý. Sau đó tôi xuống xe để đi lấy đồ, chưa đầy 1 phút tôi trở lại xe để di chuyển tiếp đến điểm chung cư Cao nguyên 2', chị S.C. kể lại.

Tài xế gửi lời xin lỗi đến gia đình bé gái. Ảnh chụp màn hình
Tài xế gửi lời xin lỗi đến gia đình bé gái. Ảnh chụp màn hình

Theo lời chị S.C. nếu như lúc hỏi ý kiến anh ấy. Mà anh ấy trả lời là không muốn nhìn giúp hay không được thì chị vẫn sẽ bế con đi cùng. Nhưng do mình nghĩ trời đang mưa phùn, sợ con bé ốm mà chỉ xuống lấy xong đi luôn thì chị mới nhờ anh ta. "Túi đồ đạc tôi vẫn để ở trên xe. Nếu anh ấy nói là tôi quên em bé tại sao ngay khi xuống xe anh ấy không gọi tôi lại luôn mà còn bình tĩnh quay video như thế?", chị S.C. đặt nghi vấn.

Chị S.C. cũng cho biết, khi biết sự tồn tại của clip đã chủ động gọi vào hãng xe nơi tài xế làm việc để xin số điện thoại thì nhận được phản hồi số điện thoại của tài xế thuê bao.

Người mẹ trẻ sau đó đã để lại bình luận trên mạng xã hội Tiktok, nơi tài xế đăng tải đoạn clip và nhận được phản hồi là 'xin lỗi vì không lường trước được mạng xã hội' và sẽ xóa clip đi. Tuy nhiên, đến 2h sáng (ngày 31/3) chị vẫn bức xúc vì thấy clip này tồn tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news