Tin mới

Những mỹ nam Cbiz 'ế' bằng thực lực: Tiêu Chiến 'mê fan hơn bồ', Nhất Bác 'thánh phũ' chả thèm yêu

Thứ ba, 17/08/2021, 10:51 (GMT+7)

"Bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền" nhưng những mỹ nam như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dương Dương, Cung Tuấn... lại chẳng mấy bận tâm đến chuyện tình cảm.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến là một trong những mỹ nam có sức ảnh hưởng của làng giải trí Hoa ngữ. Thành công của bộ phim đam mỹ Trần Tình Lệnh đã mang sự nghiệp của anh bước sang trang mới và trở thành ngôi sao có giá trị thương mại hàng đầu. 

Tiêu Chiến
Tiêu Chiến

Tuy nhiên, tỷ lệ nghịch với sự nghiệp của anh chàng này chắc hẳn chính là chuyện tình cảm. Từ khi debut cho đến nay, Tiêu Chiến ít khi dính phải nghi vấn hẹn hò hay yêu đương, anh chỉ chú tâm vào hoạt động nghệ thuật. Trước đây, một blogger từng tiết lộ, thời gian rảnh anh thường dành cho fandom, thậm chí đến cả ra sân bay Tiêu Chiến cũng chỉ đọc thư tay của fan. Cứ như vậy, thời gian bận tâm đến chuyện tình cảm của Tiêu Chiến dường như không có.

Vương Nhất Bác

Từ trước đến nay, Vương Nhất Bác vốn nổi tiếng với danh xưng "thánh phũ", "người giết chết các cuộc trò chuyện". Dù nói chuyện với trai hay gái, nam minh tinh 9x đều thể hiện khả năng "cụt ngủn" thiên phú của mình. 

Vương Nhất Bác
Vương Nhất Bác

Trong một chương trình trò chuyện cùng fan nữ, khi được hỏi: Anh thấy em có đẹp không. Nếu như người ta sẽ trả lời em rất đẹp, em rất xinh thì Vương Nhất Bác thẳng thắn bộc bạch " Xin lỗi, tôi không nhìn rõ"bạn. Cứ đà này thì netizen dám khẳng định, hành trình FA của Vương Nhất Bác sẽ còn rất dài

Hồ Ca

Hồ Ca
Hồ Ca

Cả tuổi đời lẫn tuổi nghề thuộc hàng khủng của Cbiz thế nhưng Hồ Ca vẫn bị coi là "thánh ế" bởi đường tình duyên khá lận đận. Xem lại lịch sử tình trường của nam diễn viên này, quả thực cũng lắm nước mắt. Năm nay đã gần 40, nhiều khán giả mong muốn Hồ Ca sẽ sớm yên bề gia thất.

Cung Tuấn

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Cung Tuấn đã có "nửa kia". Tuy nhiên ngay sau đó, fanclub của anh chàng đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định mỹ nam Sơn Hà Lệnh vẫn đang còn độc thân và chưa bao giờ có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên nào cả.

Những mỹ nam Cbiz 'ế' bằng thực lực: Tiêu Chiến 'mê fan hơn bồ', Nhất Bác 'thánh phũ' chả thèm yêu - Ảnh 1

Bàn tán về thông tin này, nhiều netizen còn gọi vui Cung Tuấn là ế có thực lực. Nhiều nguồn tin cho hay đã số phái nữ đều ngại khi tiếp xúc với nam minh tinh vì anh... quá đẹp trai. Chưa dừng lại ở đó, đôi bàn tay "đẹp như tạc tượng" cũng khiến nhiều chị em có cảm giác tự ti khi ngồi cùng.

Dương Dương

Gần đây, Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba đang được dân tình tích cực đẩy thuyền khi cùng tham gia bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Cả hai thường xuyên có những cử chỉ thân mật, thậm chí hẹn hò vào dịp thất tịch. Tuy nhiên, những tương tác qua lại này chỉ ở mức là bạn bè, đồng nghiệp, thúc đẩy hóa học cho bộ phim.

>>> XEM THÊM: Mỹ nhân Cbiz khoe sắc trong đầm ánh kim: Dương Mịch kiêu sa, Lệ Dĩnh 'xịn' đét 

Dương Dương
Dương Dương

Cho đến hiện tại, Dương Dương vẫn đang còn độc thân, anh dành phần lớn thời gian cho công việc. Ở độ tuổi 30, fan hâm mộ mong muốn anh sẽ sớm yên bề gia thất, tuy nhiên Dương Dương vẫn không đưa ra bất cứ ý kiến gì về vấn đề này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news