Tin mới

Bằng chứng phơi bày sự thật vụ clip 29s hot girl Trâm Anh, nghe có thuyết phục?

Thứ tư, 30/03/2022, 10:33 (GMT+7)

Trước lời "kêu oan" của hot girl Trâm Anh, cộng đồng mạng đã can thiệp, mổ xẻ để đưa sự thật ra ngoài ánh sáng.

Mỗi khi mạng xã hội rộ lên thông tin có clip "nóng", dân tình lại được dịp xôn xao. Mới đây, lại có tin rò rỉ đoạn clip 29s của một đôi nam nữ, các tài khoản đăng tải ẩn ý nhắc tới từ khóa "T.A 29s", thậm chí có người còn chỉ đích danh Trâm Anh khiến cho tin đồn Hot girl Thanh Hóa lại lộ clip ân ái lan truyền rầm rộ.

Bằng chứng phơi bày sự thật vụ clip 29s hot girl Trâm Anh, nghe có thuyết phục?
Bằng chứng phơi bày sự thật vụ clip 29s Hot girl Trâm Anh, nghe có thuyết phục?

Trước nguồn thông tin này, hot girl Trâm Anh đã lập tức lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định đây chỉ là sản phẩm ghép và chính cô là người bị đổ tiếng oan. Người trong cuộc lên tiếng phủ nhận, người ngoài cuộc mù quáng đòi "chấm, hóng, xin link", thế trận hỗn loạn khiến các "điều tra viên" trên mạng phải vào cuộc tìm hiểu.

Hot girl Trâm Anh không có nốt ruồi ở sườn như cô gái trong clip
Hot girl Trâm Anh không có nốt ruồi ở sườn như cô gái trong clip
Cô gái trong clip không có nốt ruồi dưới ngực như Trâm Anh
Cô gái trong clip không có nốt ruồi dưới ngực như Trâm Anh

Theo đó, qua đoạn clip và hình ảnh được chia sẻ dân tình phát hiện ra nữ chính trong video nhạy cảm và Trâm Anh có nhiều nét không tương đồng. Đó chính là phần nốt ruồi ở phần sườn bên trái và vị trí ở dưới ngực hoàn toàn không trùng khớp. Nữ chính trong clip có nốt ruồi ở sườn trái còn nàng hot girl Thanh Hóa lại không; Trâm Anh có nốt ruồi dưới ngực nhưng cô gái trong clip lại không.

Trâm Anh đã tới làm việc với công an để minh oan cho mình
Trâm Anh đã tới làm việc với công an để minh oan cho mình

Thêm nữa, việc Trâm Anh đích thân lên tiếng, kèm theo tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc thêm chứng minh rằng trong vụ việc lần này, hot girl 9x thực sự bị tai bay vạ gió. "Mọi người ơi, cái gì mọi người đang đồn không phải là mình, là ghép ạ. Mình sẽ báo công an giải quyết vụ này. Đúng cái số thị phi, ngồi yên cũng bị réo", Trâm Anh bức xúc lên tiếng.

Bằng chứng phơi bày sự thật vụ clip 29s hot girl Trâm Anh, nghe có thuyết phục? - Ảnh 1

Tối ngày 29/3, cô cũng đích thân lên gặp công an trình báo để đòi lại sự trong sạch cho mình: "Mình đã làm đơn gửi lên Cục An ninh mạng giải quyết vấn đề có người đã cố tình cắt ghép ảnh mặt mình vào video 18+, với mục đích bôi nhọ minh. Hy vọng các Facebook cá nhân hay fanpage đang đăng tải những việc sai sự thật hãy xóa bài nếu không muốn lên đồn làm việc ạ. Mình xin cảm ơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news