Tin mới

Nam thần 'Thái tử phi thăng chức ký' nhận cái kết bẽ bàng khi hết thời, phải livestream bán đồ dùng phụ nữ

Thứ ba, 11/01/2022, 17:42 (GMT+7)

Từng là ngôi sao của màn ảnh Hoa ngữ với thành công của bộ phim Thái tử phi thăng chức ký, Thịnh Nhất Luân sự nghiệp xuống dốc không phanh, phải đi livestream bán hàng dạo để kiếm tiền.

Mới đây, MXH xứ Trung không khỏi xôn xao trước hình ảnh của nam thần Thái tử phi thăng chức ký Thịnh Nhất Luân cuộc sống bết bát sau 6 năm vụt sáng thành ngôi sao màn ảnh Hoa ngữ.

Theo đó xuất hiện trên một kênh livestream bán hàng, Thịnh Nhất Luân đã rao bán rất nhiều mặt hàng như hoa quả, son môi, túi xách, đồ đông lạnh,... Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất là anh rũ bỏ hình tượng soái ca, rao bán cả băng vệ sinh phụ nữ trên sóng livestream. Thái độ gượng gạo, biểu cảm thiếu tự nhiên của Thịnh Nhất Luân khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm và tiếc nuối cho thành công của anh năm nào.

Nam thần 'Thái tử phi thăng chức ký' nhận cái kết bẽ bàng khi hết thời, phải livestream bán đồ dùng phụ nữ - Ảnh 1
Thịnh Nhất Luân dù điển trai nhưng sự nghiệp xuống dốc không phanh. Ảnh: Internet
Thịnh Nhất Luân dù điển trai nhưng sự nghiệp xuống dốc không phanh. Ảnh: Internet

Bẽ bàng hơn, với biểu cảm thiếu tự nhiên cùng danh tiếng đã xuống dốc, hết thời, livestream bán hàng của Thịnh Nhất Luân chỉ thu hút vài ngàn người xem cùng số lượng chốt đơn ít ỏi sau suốt 6 tiếng rao bán hàng. Nhiều khán giả còn cho rằng với sức thu hút ngày một giảm nhiệt và sắp chạm đáy, sao nam của Thái tử phi thăng chức ký tương lai cũng khó có thể bán hàng qua livestream.

Năm 2015 - 2016, thành công của web-drama Thái tử phi thăng chức ký đã giúp dàn diễn viên chính của bộ phim một bước thành sao, trở thành những tên tuổi được săn đón trong làng giải trí Hoa ngữ.

Nam thần 'Thái tử phi thăng chức ký' nhận cái kết bẽ bàng khi hết thời, phải livestream bán đồ dùng phụ nữ - Ảnh 2
Vẻ nam tính của Thịnh Nhất Luân từng nhận được tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Vẻ nam tính của Thịnh Nhất Luân từng nhận được tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Bước ra khỏi bộ phim, nam chính Thịnh Nhất Luân nhanh chóng được mời tham gia vào một loạt  phim truyền hình mới như Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, Thượng Cổ Tình Ca, Tướng Quân Tại Thượng,... nhưng cả nhân vật và cả phim anh đóng đều không nhận được sự chú ý của dư luận, khiến tên tuổi nhanh chóng giảm nhiệt. Trong khi đó 2 bạn diễn của anh trong Thái tử phi thăng chức ký là Trương Thiên Ái và Vu Mông Lung vẫn giữ được độ hot, thường xuyên có dự án điện ảnh mới.

Thái tử phi thăng chức ký là bộ phim đưa Thịnh Nhất Luân lên hàng ngũ ngôi sao màn ảnh. Ảnh: Internet
Thái tử phi thăng chức ký là bộ phim đưa Thịnh Nhất Luân lên hàng ngũ ngôi sao màn ảnh. Ảnh: Internet

Không thành công trong lĩnh vực phim truyền hình, Thịnh Nhất Luân quyết định góp mặt trong chương trình Tôi Là Diễn Viên. Anh lại tiếp tục gây thất vọng khi có màn nhập vai Húc Phượng (vai diễn của Đặng Luân) trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Tuy nhiên, thay vì tiếp thu lời góp ý từ giám khảo nên trau dồi khả năng diễn xuất, thì Thịnh Nhất Luân lại giải thích quanh co càng làm khán giả ngán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news