Tin mới

Tất tần tật về 'soái ca' Lê Thanh Trùng Dương, 'trùm cuối' của Tịnh Thất Bồng Lai gây sốt MXH

Thứ ba, 11/01/2022, 17:04 (GMT+7)

Không giống như Nhất Nguyên hay Nhị Nguyên, người con trai Lê Thanh Trùng Dương của ông Lê Tùng Vân là người đầy kín tiếng nhưng lại được cho là nắm trong tay nhiều uy quyền. 

Ngày 7/1, Công an thành phố Long An đã tiến hành khởi tố 4 đối tượng tại "Tịnh thất Bồng Lai", bao gồm ông Lê Tùng Vân, Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương cùng trú tại xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An với tội danh "Lợi dụng quyền tự do dân chủ phạm vi lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân".

Lê Thanh Trùng Dương (giữa) được cho là 'trùm cuối' của Tịnh Thất Bồng Lai (Ảnh internet)
Lê Thanh Trùng Dương (giữa) được cho là 'trùm cuối' của Tịnh Thất Bồng Lai (Ảnh internet)

Sau đó trên Vietnamnet tiếp tục đưa tin, 3 bị can là Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên và Trùng Dương đều có quan hệ huyết thống với ông Lê Tùng Vân, đây là sản phẩm loạn luân của "thầy ông nội" với nhiều người phụ nữ khác nhau trong Tịnh Thất. 

>> Xem thêm: Madame Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ công khai nhắc về chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ

Cả 3 người Nhất Nguyên, Nhị Nguyên, Trùng Dương đều có quan hệ huyết thống với ông Lê Tùng Vân (Ảnh internet)
Cả 3 người Nhất Nguyên, Nhị Nguyên, Trùng Dương đều có quan hệ huyết thống với ông Lê Tùng Vân (Ảnh internet)

Cả ba người con của ông Lê Tùng Vân bị khởi tố vì tích cực tham gia vào hành vi trục lợi từ thiện, cùng ông Lê Tùng Vân đưa nhiều thông tin sai sự thật nhằm lợi dụng tôn giáo, lợi dụng danh nghĩa để nuôi trẻ em mồ côi, nhằm kêu gọi Từ thiện trá hình.

Lê Thanh Trùng Dương (Ảnh internet)
Lê Thanh Trùng Dương (Ảnh internet)

Tuy nhiên, nếu như Nhất Nguyên và Nhị Nguyên là những gương mặt thường xuyên xuất hiện trên sóng, tham gia các cuộc thi từ ca hát đến thể hình thì nhân vật Lê Thanh Trùng Dương lại có cuộc sống vô cùng kín tiếng, gần như rất ít khi xuất hiện trên sóng. 

>> Xem thêm: 'Hảo' cộng sự của Sơn Tùng lần lượt dứt áo ra đi, netizen thắc mắc công ty liệu có đang ổn?

Trên mạng xã hội, con trai của ông Lê Tùng Vân có hơn 80 nghìn người theo dõi, đây là con số khủng cho một người hết sức bình thường. Song đáng chú ý, dù nhiều người quan tâm như vậy nhưng Trùng Dương lại rất hiếm đăng ảnh bản thân. Các bài đăng hiện trên tường của người này chủ yếu là bài viết được gắn thẻ. 

Trùng Dương là người kín tiếng trong số các anh em tại Tịnh Thất (Ảnh internet)
Trùng Dương là người kín tiếng trong số các anh em tại Tịnh Thất (Ảnh internet)

Thông tin hiếm hoi nhất về Lê Thanh Trùng Dương được tiết lộ là qua một clip liên quan đến ngày Lễ Vu Lan, người này hiếm hoi nhắc về mẹ ruột. Anh tiết lộ là trẻ mồ côi được ông Lê Tùng Vân nhận nuôi từ nhỏ nên không biết mẹ là ai, chỉ biết một điều duy nhất là mẹ đã qua đời. Song kết quả ADN lại khẳng định anh và ông Lê Tùng Vân là cha con. 

>> Xem thêm: Không hổ danh 'vựa muối VTV', BTV Sơn Lâm thông báo mình là F0 cực 'mặn'

Trong một clip khác được các thành viên của Tịnh Thất Bồng Lai ghi lại cho thấy Trùng Dương khá thân thiết với người anh em Nhị Nguyên. Năm 2019, khi Nhị Nguyên bị thương trong một vụ xô xát với cô gái có tên Diễm My, Trùng Dương cũng có mặt ở đó và đứng ra bênh vực. 

Tất tần tật về 'soái ca' Lê Thanh Trùng Dương, 'trùm cuối' của Tịnh Thất Bồng Lai gây sốt MXH - Ảnh 1
Lê Thanh Trùng Dương rất thân thiết với với Nhị Nguyên
Lê Thanh Trùng Dương rất thân thiết với với Nhị Nguyên

Theo nguồn tin mật cho hay, mặc dù Lê Thanh Trùng Dương nhỏ tuổi nhất trong 3 anh em nhưng lại được xem là "trùm cuối". Tại Tịnh Thất, Hoàn Nguyên đảm nhận vai trò chăm sóc các chú tiểu, ngoài ra người này còn hỗ trợ các thành viên khác trong việc quản lý Tịnh Thất Bồng Lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news