Tin mới

Tiktoker U60 khiến dư luận dậy sóng khi một mực khẳng định ông Lê Tùng Vân oan uổng, tố ngược Diễm My

Thứ ba, 11/01/2022, 17:04 (GMT+7)

Phát ngôn của nữ tiktoker U60 khiến dư luận dậy sóng khi mù quáng bênh vực ông Lê Tùng Vân cùng với đó là những lời chỉ trích hướng đến Diễm My.

Thời gian vừa qua, MXH không khỏi xôn xao trước sự việc tại Tịnh thất Bồng Lai và không khỏi phẫn nộ với những hành vi vi phạm pháp luật, trái với luân thường đạo lý của ông Lê Tùng Vân cùng một số người của tổ chức này.

Sự việc của Tịnh Thất Bồng Lai đang khiến dư luận xôn xao. Ảnh: Internet
Sự việc của Tịnh Thất Bồng Lai đang khiến dư luận xôn xao. Ảnh: Internet

Trước sự việc khiến dư luận phẫn nộ, lên án thì mới đây, cư dân mạng tiếp tục dậy sóng bởi những lời bênh vực ông Lê Tùng Vân của một Tiktoker U60 có tên Cô Lan 2 lúa. Theo đó, người này một mực đi ngược lại với dư luận và khẳng định ông Lê Tùng Vân bị oan, không liên quan đến cáo buộc loạn luân.

"Chỉ vì thầy ông nội quá nhân từ, thay vì cái gai mới vừa chích vào da mình, mình đau nhổ ra 1 cái. Đằng này thầy không nhổ, cái gai càng ngày càng xuống sâu. Cho nên khi người ta nói sai, dựng đứng mọi chuyện, họ cho là thầy thế này thế nọ. Bây giờ các người quá nhẫn tâm, thấy cái hi sinh của thầy mà dựng lên 1 màn kịch là loạn luân. Có ai mà loạn luân như vậy không. Bây giờ cái luật xét về vấn đề loạn luân phải bắt gặp tại trận hoặc người giao cấu có khả năng đi tố giác thì mới hình thành tội này được", tiktoker cho hay.

Nữ Tiktoker U60 với nhiều phát ngôn khiến dân tình dậy sóng liên quan đến sự việc của ông Lê Tùng Vân. Ảnh: Chụp màn hình
Nữ Tiktoker U60 với nhiều phát ngôn khiến dân tình dậy sóng liên quan đến sự việc của ông Lê Tùng Vân. Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ dừng lại ở việc bênh vực mù quáng ông Lê Tùng Vân, nữ tiktoker U40 còn trách móc và cho rằng Diễm My là "sao chổi" mang đến nhiều tai họa cho nơi đây:

"Tôi trách trong lòng cô bé Diễm My này. Cô chỉ muốn nổi tiếng mà nhảy vào Thiền Am đi tu. Chứ con người muốn đi tu thì tu đâu chẳng được. Diễm My đúng là sao chổi, từ ngày thầy ông nội thương rồi để tu ở Thiền am rồi mới xảy ra cớ sự như ngày hôm nay".

Tiktoker U60 một mực bênh vực ông Lê Tùng Vân. Ảnh: Chụp màn hình
Tiktoker U60 một mực bênh vực ông Lê Tùng Vân. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, trước khi Tịnh Thất Bồng Lai bị khám xét, nữ Tiktoker U60 thường xuyên lui tới, đồng hành trong nhiều hoạt động tại đây.

Những ngày qua ồn ào liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh mối quan hệ huyết thống, có dấu hiệu lợi dụng tôn giáo để trục lợi... sự mất tích bí ẩn của Diễm My khiến nhiều người hoang mang.

Tung tích của Diễm My hiện vẫn đang là dấu hỏi lớn. Ảnh: Internet
Tung tích của Diễm My hiện vẫn đang là dấu hỏi lớn. Ảnh: Internet

Diễm My có cơ duyên gặp Lê Tùng Vân khi đến Tịnh thất Bồng Lai để tu tập và được ông Lê Tùng Vân đặt cho biệt danh Ngọc Tiên. Khi nghi ngờ cơ sở "tu tập" này, bố mẹ cô dùng nhiều cách nhưng Diễm My nhất quyết không về, thậm chí còn cho rằng chính bố mẹ là người đứng sau nói xấu "Tịnh thất", đòi đoạn tuyệt huyết thống nếu bố mẹ còn ngăn cản "xuất gia".

Sau này, không hiểu vì lý do gì Diễm My được cho là đã rời "Tịnh thất", gia đình cũng mất tin con kể từ đó. Trên một số diễn đàn, có tin đồn rằng đã tìm được Diễm My và một đứa trẻ trong hầm bí mật của "Tịnh thất", cho rằng Diễm My đã sinh con. Hiện tại, tung tích của Diễm My vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Tiktoker U60 khiến dư luận dậy sóng khi một mực khẳng định ông Lê Tùng Vân oan uổng, tố ngược Diễm My - Ảnh 1

Về phía 4 đối tượng tại Tịnh Thất Bồng Lai, gồm: Lê Tùng Vân, Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương, cơ quan Công an dã ra quyết định khởi tố với tội “Lợi dụng quyền tự do dân chủ phạm vi lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân". Đồng thời, Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên và Lê Thanh Trùng Dương hiện đã bị bắt giữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news