Tin mới

Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, người có nhiều thương tích

Thứ năm, 14/05/2015, 15:27 (GMT+7)

Một người dân sống tại KP3, P.Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai ra vườn nhà để dọn dẹp thì bất ngờ phát hiện thi thể một thanh niên chết trong tư thế treo cổ nhưng trên cánh tay trái còn có một vết dứt dài gần 10cm.

Một người dân sống tại KP3, P.Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai ra vườn nhà để dọn dẹp thì bất ngờ phát hiện thi thể một thanh niên chết trong tư thế treo cổ nhưng trên cánh tay trái còn có một vết dứt dài gần 10cm.

Theo tin tức báo Trí thức trẻ, khoảng 9h sáng ngày 14/5, một người dân sống tại KP3, P.Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai ra vườn nhà để dọn dẹp thì bất ngờ phát hiện thi thể một thanh niên khoảng 30 tuổi.

Hiện trường phát hiện xác chết - Ảnh: PLo.vn

Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

Thông tin thêm trên báo Đồng Nai, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng pháp y xác định mặc dù nạn nhân được phát hiện trong tư thế treo cổ, nhưng trên cánh tay trái còn có một vết dứt dài gần 10cm.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân là mép bờ suối nằm phía sau các dãy nhà dân ở khu vực này.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho rằng, rất ít khả năng đây là một vụ tự tử. Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân có thể do hung thủ đã dựng lên để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Hiện lực lượng công an đang tiến hành lấy lời khai một số người dân xung quanh để làm rõ thêm thông tin về nạn nhân cũng như điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news