Tin mới

Nam thanh niên mặc sịp tím nghênh ngang đi dạo giữa phố Hà Nội

Thứ tư, 11/06/2014, 10:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nam thanh niên cao to, trắng trẻo gần như khỏa thân hoàn\ntoàn, chỉ mặc một chiếc quần lót màu tím, nghênh ngang đi giữa phố đông ở Hà Nội khiến nhiều người sửng sốt.

(Tinmoi.vn) Nam thanh niên cao to, trắng trẻo gần như khỏa thân hoàn toàn, chỉ mặc một chiếc quần lót màu tím, nghênh ngang đi giữa phố đông ở Hà Nội khiến nhiều người sửng sốt.

 

Tối 10/6, nhiều người tham gia giao thông tại khu vực Phố Huế - Hàng Bài đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy một nam thanh niên cao to, trắng trẻo gần như khỏa thân hoàn toàn, chỉ mặc một chiếc quần sịp màu tím đi nghênh ngang giữa đường, bất chấp dòng xe đông đúc. Nam thanh niên này không hề ngại ngùng hay sợ hãi mà “hiên ngang” thẳng tiến về phía trước.

Nam thanh niên chỉ mặc quần lót nghênh ngang đi dạo giữa phố Hà Nội

Không e sợ hay ngại ngùng khi đi giữa dòng xe cộ đông đúc.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người qua đường. Nhiều người đã ngoái lại nhìn chàng trai với ánh mắt đầy tò mò và bàn tán. Trong khi đó, nhiều người khác lại mang điện thoại ra ghi lại cảnh tượng lạ lùng này và đăng tải lên mạng Internet.

Những bức ảnh chụp chàng trai với hành động khác thường lan truyền trên mạng đã khiến nhiều cư dân mạng xôn xao, bàn luận. Nhiều ý kiến cho rằng hành động của chàng trai là dị hợm, có người lại đoán nam thanh niên do thua cá cược nên phải chấp nhận làm như vậy. Một số ý kiến còn suy đoán rằng chàng trai có vấn đề về thần kinh hoặc đang "ngáo đá".

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news