Tin mới

Nam thanh niên nghi 'ngáo đá' cầm dao khống chế 3 người ở TP HCM

Chủ nhật, 22/11/2020, 08:37 (GMT+7)

Khoảng 20h tối ngày 21/11, nam thanh niên có biểu hiện không bình thường đã vào quán phở mượn một con dao, sau đó xông vào một cửa hàng bán sữa ở gần đó và khống chế 3 con tin.

Theo VnExpress Tuổi Trẻ, khoảng 20h ngày 21/11, một nam thanh niên khoảng 30 tuổi húi tóc cao, mặc quần short và áo thun đen, cầm dao bản lớn đi bộ vào cửa hàng sữa trên đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức. Anh ta chốt cửa kính, lại quầy thu ngân chĩaa dao vào bà chủ hơn 30 tuổi đang mang thai và nữ nhân viên, yêu cầu đưa tiền.

Con trai 6 tuổi của chị này chạy đến bị anh ta ôm chặt, doạ "cắt lỗ tai" và ném nhiều hộp sữa trên kệ ra xung quanh.

Hắn tiếp tục kề dao vào cổ thai phụ, bắt mẹ con chị này và nhân viên không được chống cự, dùng băng keo trói 3 người lại với nhau. Người dân trong khu vực phát hiện sự việc nhưng không ai dám lại gần. Sự việc được báo công an.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, công an phường Tam Phú và công an quận Thủ Đức có mặt tại hiện trường đã khuyên ngăn, thuyết phục Thái bỏ hung khí và thả con tin. Tuy nhiên, người này không bỏ xuống mà còn hung hăng hơn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 1 tiếng đồng hồ, công an quận Thủ Đức đã khống chế được  Thái, đưa về trụ sở làm việc. Cũng theo nguồn tin, các con tin mà đối tượng khống chế sau đó được giải cứu an toàn.

Đối tượng Thái tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo Công an quận Thủ Đức, đối tượng này là Nguyễn Văn Thái (30 tuổi). Trong tối ngày 21/11, đối tượng vẫn chưa thể tỉnh táo để lực lượng chức năng lấy lời khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news