Tin mới

Nam thanh niên ngụy trang ma túy trong bao tiền lì xì sa lưới 141

Thứ sáu, 27/02/2015, 10:23 (GMT+7)

Bị kiểm tra hành chính, Thắng cho biết đang đi chúc tết người thân. Lúc này trên người Thắng có mang theo phong bao lì xì. Tuy nhiên, khi kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong phong bao lì xì có 3 gói tinh thể màu trắng nghi là ma tuý.

 

Bị kiểm tra hành chính, Thắng cho biết đang đi Chúc Tết người thân. Lúc này trên người Thắng có mang theo phong bao lì xì. Tuy nhiên, khi kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong phong bao lì xì có 3 gói tinh thể màu trắng nghi là ma tuý.


Theo tin tức báo VOV GT, khoảng 14h30 ngày 26/2, khi đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Phạm Văn Đồng - Khu đô thị Cổ Nhuế, tổ công tác đặc biệt Y4/141 đã phát hiện Chu Toàn Thắng (SN 1988 ở 429 Kim Mã, Ngọc Khánh) di chuyển theo hướng đường Phạm Văn Đồng - cầu Thăng Long có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Đối tượng Chu Toàn Thắng bị tạm giữ tại tổ Y14/141 - Ảnh: báo Giao thông vận tải

Sau khi dừng xe, Thắng tỏ ra bình tĩnh nói mình đang đi chúc Tết, thậm chí còn khoe chiếc phong bao lì xì thò ra đằng sau phía túi trái quần bò.

Nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác nhận định, chiếc phong bao trên có dấu hiệu bất bình thường khi được bọc kín bằng nhiều lớp băng dính. Khi yêu cầu mở phong bao kiểm tra, Thắng tỏ ra lúng túng. Đúng như phán đoán, phía bên trong phong bao có 3 gói tinh thể màu trắng nghi là ma tuý.

Số ma tuý đá được cất giấu tinh vi trong bao lì xì ngày Tết - Ảnh: Hà Nội Mới

Chu Toàn Thắng đã được đưa về đồn công an Cổ Nhuế 1 làm rõ sự việc. Tại đây, đối tượng khai nhận số ma tuý trên của một người phụ nữ nhờ cầm hộ để đem tới một khu vực trên địa bàn Cổ Nhuế.

Qua kiểm đếm, số ma tuý trên là dạng ma tuý đá, có trọng lượng khoảng 15gram.  Đối tượng Chu Toàn Thắng và chiếc xe máy Dream 29E1- 358.09 sau đó đã bị tạm giữ để điều tra mở rộng.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news