Tin mới

Nam thanh niên thản nhiên sàm sỡ nữ nhân viên trong cửa hàng điện thoại

Thứ sáu, 26/06/2020, 16:42 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh phản cảm của một nam thanh niên trong quầy thu ngân của một cửa hàng điện thoại di động khiến dân mạng không khỏi 'nóng mắt'.

Theo nội dung hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một nam nhân viên đang ngồi ở ghế bên trong quầy thu ngân thản nhiên đưa tay luồn dưới váy của "đồng nghiệp" một cách công khai, trong khi nữ nhân viên vẫn đang vui vẻ trò chuyện với ai đó đối diện.

Hành động phản cảm của nam nhân viên với nữ đồng nghiệp ở quầy thu ngân

Dù bị đồng nghiệp sàm sỡ nhưng có vẻ như đã quá quen với chuyên này nên cô gái vẫn tỏ ra như không có chuyện gì, vui vẻ cười nói, trao đổi với người đứng bên ngoài quầy. Mãi sau đó, cô gái mới quay lại có ý nhắc nhở thanh niên ngồi phía sau.

Dị nhắc nhở nhưng thanh niên này không cảm thấy xấu hổ mà vẫn kéo ghế lại gần nữ nhân viên hơn và tiếp tục luồn tay vào bên trong chiếc váy ngắn.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ, hành động vô tư quá trớn của cặp đôi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng và khiến nhiều người phải "đỏ mặt quay đi".

Nhiều người lên tiếng chỉ trích trước hành động lộ liễu, phản cảm của cặp đôi nhân viên cửa hàng điện thoại bởi chắc chắn họ biết trong cửa hàng có lắp camera an ninh nhưng vẫn vô tư hành xử như vậy thì thật khó chấp nhận.

Theo Khoản 9 Điều 3 của Bộ luật Lao động 2019, quấy rối tình dục tại nơi làm việc là hành vi có tính chất tình dục của bất kỳ người nào đối với người khác tại nơi làm việc mà không được người đó mong muốn hoặc chấp nhận. Nơi làm việc là bất kỳ nơi nào mà người lao động thực tế làm việc theo thỏa thuận hoặc phân công của người sử dụng lao động.

Nếu người lao động có hành vi quấy rối tình dục tại nơi làm việc được quy định trong nội quy lao động như có hành động sàm sỡ, động chạm, vuốt ve, cưỡng hôn… hoặc có lời nói gợi ý về tình dục, gửi ảnh khiêu dâm cho đồng nghiệp… thì sẽ bị sa thải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news